Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Top 8 biển đẹp ở Huế

Bạn đã từng đến Huế. Bạn đã đi hết các cảnh quan danh lam thắng cảnh đẹp ở Huế chưa. Huế nổi tiếng là nơi mộng mơ, dịu dàng và nên thơ nhất trong các tỉnh thành của Việt Nam. Cũng chính vì điều này mà những bãi biển của Huế cũng in đậm nét đẹp này. Bạn hãy cùng chúng tôi đi qua những bãi biển này để cảm nhận rõ hơn về vẻ đẹp ấy của đất và con người Xứ Huế nhé.

Bạn xem thêm khu du lịch biển Thanh Hóa

1. Bãi biển Lăng Cô


Nằm cách TP Huế 70km về phía Nam và TP Đà Nẵng 20km về phía Bắc, Lăng Cô từ lâu đã rất nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với bãi cát trắng dài hơn 10km, cùng làn nước biển trong xanh. 

2. Bãi biển Thuận An


Nơi sông Hương đổ ra phá Tam Giang rồi chảy ra biển Đông, cách Kinh thành Huế về hướng Đông khoảng 13 km, vua Thiệu Trị xếp là cảnh đẹp thứ 10 trong Thần kinh nhị thập cảnh.

3. Bãi biển Cảnh Dương


Từ Huế theo Quốc lộ 1A xuôi về Nam khoảng 70 km là đến địa bàn xã Lộc Tiến (Phú Lộc). Từ đây rẽ trái vào gần 8 km nữa là đến biển Cảnh Dương, nằm cạnh cảng Chân Mây, thuộc xã Lộc Vĩnh.

4. Bãi biển Vinh Thanh


Cách thành phố Huế 30 km về phía Đông Nam, bãi biển Vinh Thanh chan hòa ánh nắng với trời xanh mây trắng, sóng vỗ rì rào, bọt tung trắng xóa, dải cát trắng trải dài, nước biển xanh ngắt một màu.

5. Bãi biển Hàm Rồng


Nằm bên kia phá Tam Giang – Cầu Hai thuộc xã Vinh Hiền (Phú Lộc), bãi biển Hàm Rồng là một địa chỉ mà du khách đã một lần đến đều mong có dịp trở lại.

6. Suối Voi


Từ thành phố Huế chạy về phía Nam 60 km, hay Đà Nẵng chạy ra 40 km, rồi chạy thêm 3 km lên phía Tây, ngang địa phận Thừa Lưu, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế, men theo con đường nhỏ được phủ lớp bê tông, du khách sẽ đến suối Voi, một con suối với nhiều ngọn thác lớn tuôn ra dưới một cánh rừng nguyên sinh khá dày thảm thực vật.

Suối được đặt tên là Suối Voi, vì tại đây có một tảng đá hình y hệt một con voi đang thả vòi uống nước dưới chân thác.

7. Suối hồ Truồi


Từ thành phố Huế đi về cầu Truồi xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc, rẽ phải thêm 10km sẽ gặp đỉnh Bạch Mã quanh năm chìm trong mây trắng. Mênh mang dưới chân Bạch Mã là hồ Truồi xanh biếc chạy dài hết tầm mắt.

8. Thác Nhị Hồ


Thác Nhị Hồ thuộc thôn Hoà Mậu, xã Lộc Trì (Phú Lộc), cách trung tâm thành phố Huế khoảng 45km về phía Nam, cách Quốc lộ 1A gần 4km. 


Xem thêm về:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...