Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Kinh nghiệm du lịch Bình Dương ( Phần I )

Bình Dương là một trong những cung đường du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng khi bạn đi du lịch miền Nam. Bình Dương hấp dẫn du khách bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng, nền ẩm thực phong phú. Với bài viết chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Bình Dương dưới đây chắc chắn sẽ thôi thúc bạn xách ba lô lên và đi khám phá nơi đây đó.

Bạn ghé thăm khu du lịch sinh thái khách sạn biển Hải Tiến Thanh Hóa

Nhắc đến Bình Dương là người ta nhớ đến những khu công nghiệp đang phát triển rộng rãi nhưng ít ai biết được rằng cảnh sắc nơi đây cũng thu hút du khách không kém những địa danh du lịch nổi tiếng khác trên cả nước. Dù mới chỉ phát triển ngành du lịch mấy năm trở lại đây nhưng du lịch Bình Dương nhanh chóng thu hút được du khách đến tham quan và khám phá nơi đây ngày càng đông. Vậy thời gian nào bạn nên đi tham quan khám phá Bình Dương đây. 


Khu Du lịch Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến

Nằm cách trung tâm Sài Gòn chỉ nửa tiếng đồng hồ đi xe máy nên thời tiết ở Bình Dương cũng giống như nơi này. Chính vì thế bạn có thể đi du lịch Bình Dương bất kể mùa nào trong năm, nếu bạn muốn thưởng thức những trái cây chín mọng, ngọt và ngon nhất thì bạn nên đến Bình Dương vào tháng 5 đến tháng 8 trong năm, còn nếu bạn muốn tham gái và các lễ hội, những ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng nơi đây thì bạn nên đến vào rằm tháng giêng âm lịch hàng năm nhé. Nếu bạn đang đi du lịch Sài Gòn thì bạn có thể bỏ ra thêm 2 ngày để đi du lịch nơi đây, một nơi đủ ồn ào náo nhiệt, đủ hoa sơ và hấp dẫn với du khách.

Vậy để đến Bình Dương chúng ta có thể đi phương tiện nào đây?

Để đến với Bình Dương bạn có thể đi máy bay, phương tiện này chủ yếu chỉ dành cho du khách ở xa Bình Dương như Hà Nội, Đà Nẵng bay đến TP Hồ Chí Minh đến sân bay Tân Sơn Nhất từ đó bạn có thể thuê taxi, ngồi xe ôm hoặc xe buýt để đi đến Bình Dương. 

Bạn cũng có thể đi xe khách, ở tất cả các tỉnh thành hầu như đều có các tuyến xe để đi đến Bình Dương nên bạn có thể đi bằng xe khách để đi du lịch Bình Dương. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi xe máy đến Bình Dương và đây cũng là một ý tưởng không tồi đâu. Dân phượt đi từ Tp Hồ Chí Minh thì xe máy là một lựa chọn thích hợp cho các bạn và cả các bạn ở lân cận tỉnh Bình Dương.

Khi đến Bình Dương rồi thì chúng ta nên đi phương tiện gì để khám phá nơi đây đây. Khi đến Bình Dương bạn có thể thuê xe máy với giá tiền từ 100.000đ, và bạn cũng nên mang theo chứng minh thư và tiền đặt cọc để thuê xe nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể thuê xe ôm để đi khám phá Bình Dương. 


Khu du lịch Suối Lồ Ồ Bình Dương

Đến Bình Dương bạn có thể nghỉ ở khách sạn nào đây? Bạn có thể dựa vào túi tiền của mình để khoanh vùng lại các khách sạn phù hợp để bạn có thể lựa chọn nhé. Các khách sạn nhà nghỉ ở Bình Dương giá cũng rất hợp lý để bạn lựa chọn thoải mái nhé.

Vậy đến Bình Dương rồi chúng ta có thể thưởng thức những món đặc sản nào đây, tham quan những địa danh du lịch nào.? Câu trả lời sẽ có ở phần tiếp theo của bài viết nhé các bạn. Hãy theo dõi chúng tôi để có những kinh nghiệm du lịch bổ ích nhất nhé.

Xem thêm về:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...