Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Khám phá vùng đất Võ Bình Định (III)

Ở 2 bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về phương tiện di chuyển đến Bình Định, các khách sạn, nhà nghỉ khi đến Bình Định và các món ăn ngon bạn nên thưởng thức khi đến nơi đây. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các địa danh du lịch nổi tiếng nơi đây mà bạn nên khám phá, giúp cho bạn có chuyến đi tham quan thú vị nhất nhé.

Bạn có thể khám phá, tìm hiểu thêm về khu du lịch khách sạn ở biển Hải Tiến.

http://tungthanh.com/khach-san-bien-hai-tien-thanh-hoa.htm

Những điểm tham quan của Bình Định luôn dễ dàng hấp dẫn du khách bởi không gian nơi đây tươi đẹp, thiên nhiên xanh mát. Thứ nhất, là Ghềnh Ráng, cũng bởi khung cảnh hữu tình, khí hậu ôn hòa nơi đây đã khiến cho nhà vua Bảo Đại chọn làm nơi nghỉ mát của hoàng gia. Dưới chân Ghềnh Ráng là bãi tắm độc đáo địa thế tuyệt đẹp, những viên đá cuội được sóng biển bài mòn theo thời gian, nơi này được dành riêng cho Hoàng hậu Phương Nam khi xưa cho đến ngày nay có tên là bãi tắm Hoàng hậu đấy.


Ghềnh Ráng khi hoàng hôn

Từ trên sườn đồi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh bao quát của phía Đông Thành phố, một bức tranh tuyệt mỹ có núi có sông, thiên nhiên hiền hòa và thơ mộng.


Đảo yến

Thứ 2 các bạn hãy ghé thăm đảo Yến. Khi đến đây các bạn sẽ choáng ngợp với những tổ yến treo leo trên vách núi, từng cặp yến đua nhau làm tổ. Thiên nhiên ở đây rất đẹp, những hang động có tuổi đời hàng vạn năm, các hòn đá hàng trăm mét, là một hang động cao và hiểm trở. Thực sự đây là nơi rất thích hợp cho những đàn yến làm tổ. Hơn nữa những hang động độc đáo như là Rừng cao, hang dơi,... cũng mang lại sức hút rất riêng cho bạn khi ghé thăm đấy.

Cù lao xanh cũng là một điểm đến không tồi cho các du khách đấy. Cù lao xanh với biển xanh bao la, trời cao thăm thẳm đưa du khách đắm chìm vào không gian bất tận của thiên nhiên. Đẹp nhất là khi hoàng hôn buông xuống, bầu trời như được đổ thêm mực đỏ, những đoàn thuyền dập dờn tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp và sự dân dã của những người dân nơi đây. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên nơi đây.

Mũi Vi Rồng cũng là một điểm đến vô cùng thú vị của miền đất Võ. Từ xa nhìn lại những con sóng xô vào ghềnh đá tung bọt trắng xóa chẳng khác nào những con rồng bạn ẩn mình. Chính sự hùng vĩ đó đã khiến du khách muốn đến đây tham quan. Trong những truyền thuyết khi xưa mũi vi rồng là một khối những vi cá chép mà người dân còn gọi là đá vẩy rồng. Khi chiều xuống nơi này chẳng khác nào là con rồng đang vươn mình ra biển khơi hô mưa gọi gió.

Các bạn cũng có thể đến với Hàm Hô, đây là khúc sông có chiều dài gần 3km chảy qua những khu rừng già cùng những tảng đá có hình thú lớn khác nhau. Hàm hô nổi tiếng với rất nhiều loại cá. Khi lũ về cá lộn ngược dòng bị nước hất tung lại là những con cá biết bay. Dân gian tương truyền rằng hàng năm Long vương tổ chức những cuộc thi bay tại Hầm Hô những con nào vượt qua được thác thì sẽ hóa rồng. Chính vì sự tích này mà thác còn có tên khác là Vũ Môn.

Ở Bình Định còn rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mà bạn nên khám phá đó. Hãy một lần ghé thăm nơi đây để cảm nhận và khám phá nhé.

Xem thêm về cách chọn trường cấp 2 cho con ở Hà Nội qua đây:

http://gatewayhanoi.com/truong-song-ngu-cap-2-tai-cau-giay.htm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...