Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tháng 6 Khánh Hòa Sẽ tổ chức lễ hội Biển 2017

Theo thông tin mới nhất từ UBND tỉnh Khánh Hòa, thì vào ngày 10/6 đến 13/6 Khánh Hòa sẽ tổ chức Lễ hội biển với hơn 50 hoạt động văn hóa, biểu diễn nghệ thuật.

Chúng tôi gợi ý thêm cho bạn bãi biển đẹp hoang sơ ở Biển Hải Tiến

Tại lễ hội Biển Nha Trang - Khánh Hoà sẽ có nhiều lễ hội địa phương truyền thống như lễ tổ chức lễ hội Salangan, lễ nghi của ngư dân để cầu nguyện cho việc bắt kịp và múa rồng đường phố.

Ngoài ra, Lễ hội còn có các trò chơi thể thao, hội thảo khoa học và hội chợ tại lễ hội, với chủ đề "Chào đón bạn bè với cánh tay mở".


Đường bờ biển Nha Trang 

Bên cạnh đó khi du khách đến với lễ hội sẽ được giải trí với các hoạt động nghệ thuật của các đoàn kịch trong và ngoài nước: Tây Ban Nha, Nga, Pháp, Hàn Quốc, Úc và Việt Nam.

Điều đặc biệt ở lễ hội này là sẽ tổ chức một cuộc thi nấu ăn quốc tế. Điều này sẽ giúp du khách có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản biển địa phương và Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang dự kiến ​​nấu một cháo cháo hải sản khổng lồ để đạt kỷ lục Guinness ở Việt Nam.

Hội thảo quốc tế về phát triển bền vững ngành công nghiệp xi măng salangan của Việt Nam, được tổ chức bởi Công ty Salangane Khánh Hòa, cũng sẽ diễn ra trong suốt lễ hội.

Dự kiến ​​sẽ chào đón khoảng 150.000 du khách trong nước và nước ngoài trong suốt lễ hội. 

Bạn có thể xem thêm: cách chọn trường cấp 2 cho con ở Hà Nội tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...