Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Khám phá Nóc Nhà Đông Dương

Đặt chân lên núi, chạm tay vào mây tận mắt mắt ngắm rõ cổng trời đó là những cảm nhận không thể tuyệt vời hơn khi bạn đặt chân đến thị trấn Sapa và thăm khu du lịch Fanxipan Legend, nơi được mệnh danh là thành phố mây có một không hai ở Việt Nam. 

Bạn có thể tìm hiểu về khách sạn biển Hải Tiến Thanh Hoá ở đây:

http://tungthanh.com/khach-san-bien-hai-tien-thanh-hoa.htm

Trong hành trình khám phá chinh phục đỉnh Fanxipan bạn sẽ được khám phá 2 kỷ lục ghi nét với hệ thống cáp treo Fanxipan Sa pa gồm cáp treo 3 dây có độ chênh giữa ga đến và đi lớn nhất thế giới và cáp treo 3 dây dài nhất thế giới. Cảm giác ca bin đã vượt qua những tầng mây lọ ra dần những thung lũng chìm trong nắng trong mây hay những chiền núi treo leo hùng vĩ, những khu rừng ngút ngàn phía dưới là một cảm giác rất đặc biệt mà có lẽ chúng ta không bao giờ quên được. Nó vừa pha lẫn sự thỏa mãn, niềm hạnh phúc lẫn ngỡ ngàng.


Đỉnh Fanxipan


Cáp Treo đỉnh Fanxipan

Không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên mà chúng ta còn có cơ hội được tìm hiểu về nét văn hóa đặc sắc của những người dân địa phương. Nếu trong hành trình chinh phục Fanxipan bạn nghe thấy những tiếng hát giao duyên của những đôi nam nữ người dân tộc ráy thì cũng đừng lấy làm ngạc nhiên.

Nắng mây gió và núi rừng như tạo thành một bản hòa ca sinh động và đa màu sắc. Đặc biệt trong từng khoảnh khắc bạn có thể cảm nhận thời tiết 4 mùa thay đổi liên tục với những hình thái của mây khác nhau. Khi thì bản làng như sương khói khiến xung quanh bạn trở nên mờ ảo hoặc có khi lại cuồn cuộn dâng trào như biển. Chứng kiến khung cảnh thiên đường nơi đây, bao mệt mỏi dần như tan biến hết.

Hãy một lần đặt chân lên đỉnh Fanxipan để khám phá nhé.

Gợi ý bạn xem thêm về cách chọn trường quốc tế nào cho con tại Hà Nội qua

http://gatewayhanoi.com/truong-tieu-hoc-quoc-te-ha-noi.htm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...