Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

3 điểm du lịch tuyệt đẹp để chia tay tuổi học trò

Hè đến cũng là lúc các bạn học sinh bước vào những kỳ nghỉ hè. Nhưng đối với các bạn học sinh cuối cấp thì đây là thời điểm các bạn phải chia tay mái trường phổ thông chia tay bạn bè để bước sang một môi trường học tập hoàn toàn mới, bạn bè mới, môi trường sống mới. Để có những kỷ niệm tuổi học trò đẹp nhất với nhau, nhớ về nhau khi chia xa thì các bạn đừng quên ghé qua 3 điểm du lịch tuyệt đẹp lại gần Hà Nội mà chi phí lại hợp với túi tiền học sinh dưới đây nhé.

Bạn có thể quan tâm cách chọn trường quốc tế cho con khi bạn đã lập gia đình và có con qua đường link sau: http://gatewayhanoi.com/truong-tieu-hoc-quoc-te-ha-noi.htm 

Thung Nai

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là Thung Nai.


  • Giá trung bình thuê xe 45 chỗ lên Thung Nai khoảng 4 – 6 triệu.
  • Khi đến Thung Nai, bạn sẽ chỉ tốn khoảng 250 – 300.000 đồng cho tiền ngủ 1 đêm, ăn ba bữa và các dịch vụ đi kèm (nếu thỏa thuận) như đi thuyền, tham quan du lịch… Tính xông xênh ra, mỗi người trong cả tập thể lớp chỉ tốn trong khoảng 500.000 đồng thôi.
  • Được ví như “Vịnh Hạ Long trên cạn”, Thung Nai là một trong những địa điểm thu hút du lịch nhất nhì Hòa Bình. Nhờ địa thế nằm giữa lòng hồ sông Đà, Thung Nai đẹp và hoang sơ với những đảo đá trên hồ hay những khu rừng rậm rạp. Len qua những rừng cây, bạn có thể thấy một Thung Nai đẹp đến nao lòng, mặt nước hồ lăn tăn gợn sóng mỗi buổi sớm hay ánh mặt trời nhuộm đỏ một góc trời khi chiều tà.

Mai Châu


  • Giá cả cho một chuyến đi Mai Châu cũng tương tự như đi Thung Nai. Nếu đi số lượng đông thì sự lựa chọn tốt nhất vẫn là thuê xe khách để đi. Giá chỉ 4-6 triệu cho cả lớp mà lại thuận tiện và an tâm hơn.
  • Bản Lác và bản Poom Coọng ở đây đều phát triển du lịch nên chẳng bao giờ lo thiếu phòng nghỉ đâu. Giá cũng chỉ 50.000 đồng/người/đêm. Ăn uống, sinh hoạt tương tự như đi Thung Nai thôi, nhẹ nhàng đơn giản lắm.
  • Vì là một thung lũng nên khí hậu ở đây cực kỳ ôn hòa, mùa hè thì không quá nóng, mùa đông lại không quá lạnh. Bởi vậy mà nơi này khá phù hợp để cả lớp “đi trốn” khỏi cái nóng đầu mùa hạ và sức nóng của kỳ thi đấy nhé. 


Đảo Cô Tô


  • Chi phí đi biển thì đương nhiên sẽ cao hơn đi núi một chút. Giá trung bình cho 1 chuyến xe 45 chỗ từ Hà Nội tới Vân Đồn rơi vào khoảng từ 9 – 10 triệu đồng.
  • Sau đó cả lớp tiếp tục bắt tàu cao tốc ra Cô Tô với giá 160.000 đồng/vé vào ngày thường và 200.000 đồng/vé vào ngày cuối tuần.
  • Tới nơi, bạn có thể chọn thuê nhà nghỉ homestay có giá 80-100.000 đồng/người nếu ở tập thể, hoặc nếu bạn chọn thuê khách sạn tiện nghi, thoải mái hơn thì giá sẽ rơi vào khoảng 600.000 đồng/phòng/4 người.
  • Cộng với tiền ăn khoảng 500.000 đồng, các bạn sẽ tốn cho chuyến đi này xấp xỉ 1 triệu đồng/người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...