Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Khám phá vùng đất Võ Bình Định (I)

Du lịch Bình Định mùa nào là đẹp nhất, nên ở khách sạn nào, nhà nghỉ nào đây, các món ăn ngon của miền đất võ là gì, những danh lam thắng cảnh của tỉnh Bình Định, những câu trả lời dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó nhé.

Khám phá thêm về khu du lịch khách sạn ở biển Hải Tiến 

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi vì cuộc sống thành phố quá ồn ào vội vã, công việc của bạn đang có quá nhiều áp lực bạn có muốn tìm một nơi nào đó để thư giãn, với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đắc sản hấp dẫn và trù phú, Bình Định chắc chắn là một điểm du lịch lý tưởng cho những du khách muốn tìm một điểm dừng chân tưởng, bình yên.


Từ tận sâu trong tâm hồn mảnh đất võ Bình Định được tạo hóa ưu ái quá nhiều, nó như tòa kho báu khổng lồ của thiên nhiên đường bờ biển dài cong cong với dòng nước xanh trong veo đến tận đáy, những bãi biển đẹp như nàng tiên còn như xây giấc mộng ngàn năm, bãi cát trắng mịn màng hàng dừa xanh vi vu, trong gió tất cả đã vẽ nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.


Vậy thời gian nào để đẹp nhất để đi du lịch Bình Định đây? 

Nếu bạn có ý định đi du lịch Bình Định thì nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 8, còn lại thì thường có mưa bão lũ nên bạn không nên lựa chọn khoảng thời gian này. Để tiết kiệm thời gian và chi phí bạn nên chọn thời điểm xuất phát và buổi tối để sáng đến nơi là có thể đi tham quan luôn rồi. 

Phương tiện di chuyển của du lịch Bình Định là gì đây?

Bình Định thuộc địa phận của tỉnh miền Trung cách thủ đô Hà Nội hơn 1500 km về hướng Bắc và cách 650km về hướng Nam của Sài Gòn, hai thành phố lớn nhất của cả nước. Đến miền đất võ Bình Định có thể lựa chọn các phương tiện như sau: 

  • Thứ nhất đó là máy bay. Từ Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội đều có chuyến bay trực tiếp đến sân bay Phú Cát cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km thời gian bay khoảng 1 giờ một số hãng bay nổi tiếng và uy tín  chất lượng là Vietnam Airlines, Viet jestair ....Từ sân bay Phú Cát đến trung tâm thành phố các bạn có thể sử dụng xe trung chuyển của các hãng hàng không hoặc thuê các xe taxi nếu như bạn đã đặt trước khách sạn thì có thể bắt xe đến thẳng khách sạn đó. Nếu như để tiết kiệm chi phí bạn có thể ngồi ghép với nhiều hành khách khác.
  • Tàu hỏa cũng là một lựa chọn không tồi, mỗi ngày có khá nhiều chuyến tàu bắc nam chạy qua Bình Định dừng lại ở ga Diêu Trì vì vậy bạn có thể lựa chọn phương tiện này cho chuyến du lịch của mình đấy. Để nắm rõ lịch trình các bạn nên liên hệ với phòng vé để nắm rõ lịch trình tàu chạy.
  • Xe khách cũng là một lựa chọn tốt cho bạn để đi du lịch Bình Định có khá nhiều hãng xe chất lượng cao chạy tuyến Hà Nội - Bình Định và Hồ Chí Minh - Bình Định như là hãng xe Phương Trang, Hoàng Long... 

Khi đến Bình Định rồi bạn cũng cần lựa chọn cho mình những phương tiện đi cho phù hợp: 

  • Thứ nhất đó là thuê xe máy, các bạn nên mang theo chứng minh thư và tiền đặt cọc nhé. Ngoài ra, bạn có thể thuê ô tô sẽ thích hợp cho các bạn đi du lịch theo nhóm hoặc là cả gia đình.
  • Cuối cùng là các bạn cũng có thể ngồi xe buýt để ngắm cảnh thành phố cũng là một trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên các phương tiện này bất tiện ở chỗ bạn phải rành đường và không được chủ động về thời gian.

Khi đến Bình Định rồi các bạn nên nghỉ ở các khách sạn nào đây? 

Câu hỏi này chúng tôi sẽ trả lời các bạn ở bài viết sau nhé. Hãy theo dõi chúng tôi để có những trải nghiệm thú vị ở Bình Định nhé.

Xem thêm về cách chọn trường cấp 2 tại Hà Nội cho con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...