Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Bier Garden điểm hẹn cho người yêu bia ở TP Hồ Chí Minh

Trong thời gian gần đây tại TP Hồ Chí Minh có xuất hiện thêm 1 điểm hẹn đặc biệt thú vị dành cho những người yêu bia và sành về bia ở Sài Gòn. 

Gợi ý thêm cho bạn về địa điểm du lịch hấp dẫn thuộc du du lịch khách sạn biển Hải Tiến Thanh Hóa tại đây

Được thành lập năm 2010, Bier Garden ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tự hào có không gian mở được trang trí theo kiến ​​trúc theo phong cách Hội An. Bier Garden, một trong những câu lạc bộ bia đầu tiên trong thành phố, là nơi những người yêu bia có thể tìm thấy một số loại bia tốt nhất ở Sài Gòn.



Bier Garden

Để khách khi đến với nhà hàng có những trải nghiệm thú vị nhất thì bên cạnh hơn 30 loại bia được nhập khẩu từ Đức, Bỉ, Cộng hòa Séc và các nước khác, nhà hàng phục vụ thêm các món ăn phương Tây và châu Á, như thịt bò Mỹ nướng trên đá nóng, món canh súp đuôi bò phục vụ trong bát đá nóng, xúc xích Đức, Và bánh hamburger với thịt muối của Đức.

Ngoài ra để tăng thêm tính thư giãn, giải trí tốt nhất nhà hàng có tổ chức thêm các chương trình nhạc sống được phục vụ hàng đêm tại nhà hàng. Đặc biệt, nhạc bolero có thể được nghe vào tối thứ Sáu.

Các phòng VIP của nhà hàng bia nằm trên tầng một dành cho các bữa tiệc riêng và hội họp gia đình, thực đơn bao gồm cả món ăn a-la-carte và buffet.

Vào tháng 5, nhà hàng cung cấp chương trình khuyến mãi Combo 4 tặng 4. Các kết hợp bao gồm bốn món ăn cho bốn khách và bia được phục vụ trong 4h.

Địa chỉ cho bạn: 

Bier Garden tọa lạc tại 125 Đồng Khởi, Quận. 1, HCMC, tel: (84 - 08) 3521 0691, Email: info@biergardensaigon.com Web: www.biergardensaigon.com.

Bạn có thể quan tâm cách lựa chọn trường cấp 2 cho con ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...