Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

6 điểm checkin tuyệt đẹp ở Vũng Tàu

Vũng tàu địa danh không quá nhộn nhịp nhưng nếu bạn muốn có một bộ ảnh độc đáo hãy ghé nơi đây với những địa danh mà chúng tôi gợi ý phía dưới chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Cùng khám phá thêm khu du lịch khách sạn biển Hải Tiến 

1. Đường ven biển ra Long Hải 


Đường ven biển ra Long Hải 

Trên đường đi ra biển bạn nên để ý có 1 khúc cua ven biển. Đoạn này rất ngắn và chỉ duy nhất chỗ đó nên không lẫn đi đâu được. Nếu vào tầm 9,10h trưa bạn đến đó ánh sáng rất tốt, cung đường cua rộng nhìn ra biển xanh chụp nhìn chất đừng hỏi, bạn có thể đi bộ xuống bãi đá check-in thêm vài kiểu nữa nha.

2. Đoạn đường hoa giấy


Đoạn đường hoa giấy

Đoạn đường này nằm gần “Làng Bình An”. Quãng đường này khoảng 100m thôi nhưng đủ để chụp choẹt đủ kiểu và tha hồ có ảnh đẹp rồi ấy.

3. Khách sạn Imperial Vũng Tàu


Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Tọa lạc tại 159 đường Thuỳ Vân, khách sạn có vẻ ngoài cực kì sang trọng và đặc biệt là thiết kế tượng quá ư là sang chảnh. Quanh khu khách sạn còn có cả cầu thang đi lên cao chụp ra thành phố đẹp thôi rồi.

4. Đường cây khô Hàn Quốc


Đường cây khô Hàn Quốc

Đoạn đường này gần đường hoa giấy. Kiểu hết hoa giấy là tiếp theo đến đoạn này luôn. Cây khô, cạnh biển. Bạn nên chụp buổi chiều tầm 2,3h để ánh sáng thuận nhất. Đoạn đường này rất ít xe cộ nên chụp ảnh vô cùng lý tưởng.

5. Cây bông đoạn đường lên ngọn Hải Đăng


Cây bông đoạn đường lên ngọn Hải Đăng

Chỉ có một cây trên cả đoạn đường đó thôi nên các bạn dừng lại chụp ngay nhé không phải tìm thêm đâu. Đoạn đường lên ngọn Hải Đăng cũng nhiều góc đẹp lắm tha hồ cho các bạn chụp.

6. Rừng thông và xương rồng hồ Tràm


Rừng thông và xương rồng hồ Tràm

Rừng thông này nằm trên đường từ thành phố đi Hồ Tràm, nằm bên tay phải lúc các bạn đi, cách Hồ Tràm khoảng 10km đằng sau rừng thông có cả bãi biển. 

Xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...