Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

5 kinh nghiệm cho chuyến du lịch Phú Quốc thêm thú vị

Được mệnh danh là đảo ngọc Phú Quốc, nhìn từ trên cao xuống thật lộng lẫy và xinh đẹp giữa biển khơi. Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm ở vùng biển phía Tây Nam tổ quốc, là đảo lớn nhất trong quần thể 27 hòn đảo lớn nhỏ tại đây. Huyện đảo Phú Quốc có tổng diện tích là 589.23 km2, chu vi đảo khoảng 150km bao gồm 2 thị trấn và 8 xã dân số hiện nay hơn 100.000 người. Thiên nhiên đã ban tặng cho Phú Quốc cảnh sắc hài hòa, khí hậu mát mẻ dễ chịu quanh năm và nguồn tài nguyên vô cùng phong phú. Những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, những bãi biển dài tuyệt đẹp với làn nước trong xanh biếc và những bờ cát dài trăng mịn, những dòng sông uốn lượn, những con suối róc rách suốt ngày đêm. Cùng với đó là hệ sinh thái động thực vật trên rừng dưới biển vô cùng đa dạng và phong phú.

Gợi ý thêm về cách lựa chọn khách sạn biển Hải Tiến Thanh Hóa chuẩn nhất tại:

http://tungthanh.com/khach-san-bien-hai-tien-thanh-hoa.htm

1. Đến Phú Quốc thời điểm nào là hợp lý nhất?

Đảo ngọc Phú Quốc nằm ở phía Nam của Tổ Quốc có nền nhiệt trung bình 28 độ C, quanh năm mát mẻ chính vì thế bạn có thể đến đây bất cứ khi nào trong năm. Tuy nhiên thời điểm đẹp nhất là từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau bởi vì trong khoảng thời gian này ít mưa, sóng êm. Rất thuận lợi cho việc khám phá và tắm biển đấy. 


Phú Quốc 

2. Gợi ý về điểm dừng chân tại Phú Quốc 

Để cho chuyến đi của các bạn thêm chọn vẹn và ý nghĩa hơn chúng tôi cũng xin giới thiệu đến các bạn một vài điểm dừng chân tại đây nhé. 

Đảo Ngọc Phú Quốc là địa điểm du lịch và khám phá nghỉ dưỡng thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước hàng năm. Đến đây thì du khách có thể lựa chọn các khách sạn và resort với giá từ bình dân đến cao cấp phù hợp hơn với túi tiền của mọi người đấy.

Với mức giá từ 250.000đ - 600.000đ bạn có thể lựa chọn các khách sạn 1 hoặc 2 sao như Galaxy Phú Quốc hay Sao Mai Phú Quốc.  Các khách sạn 3 sao sẽ có mức gái từ 300.000đ đến 1.000.000đ như Thiên Thanh Resort, Hải Sơn Resort hay khách sạn Hương Biển. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các khách sạn 4 và 5 sao với mức giá trên 2.000.000đ một đêm như Sài Gòn Phú Quốc, Long Beach Resort hay Eden Rosort nhé.

3. Những món ăn nên thử khi đến Phú Quốc.

Khi đến với nơi đây du khách có thể thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon vô cùng bổ dưỡng. Nhắc đến ẩm thực Phú Quốc không thể không nhắc đến món hải sâm Phú Quốc món ăn từ xưa đã được xếp vào tứ đại danh thái, ngoài ra nghẹ Hà Ninh cũng là một món ăn vô cùng đặc biệt nơi đây. Và đặc biệt hơn khi đến với Phú Quốc du khách có thê thưởng thức món tiết canh cua vô cùng hấp dẫn.

4. Địa danh du lịch Phú Quốc.

Khi đến với đảo Ngọc Phú Quốc du khách có thể được tham quan các địa điểm du lịch thú vị như lặn ngắm san hô ở Hòn Thơm, tắm biển ở Bãi Dài, khám phá Mũi Dinh Cẩu, ghé thăm làng chài cổ Hàm Ninh.

5. Chi phí cho chuyến đi hoàn hảo.

Để cho chuyến đi của các bạn thêm chọn vẹn hơn các bạn nên chọn đi khoảng 5 ngày 4 đêm thì chi phí sẽ rơi vào khoảng 5 tr đên 6 tr đồng cho từng người, nếu kinh phí eo hẹp hơn các bạn có thể tự túc đi đến nơi thuê một chiếc xe máy mua một tấm bản đồ và tự tham quan các địa điểm du lịch thì chi phí sẽ rơi vào khoảng 3tr đồng một người thôi mà vẫn được ăn các món hải sản và được lặn ngắm san hô.

Và các bạn cũng đừng quên mua các món đồ lưu niệm tai Phú Quốc để về tặng cho người thân và bạn bè. Đến với Phú Quốc bạn có thể mua Hồ tiêu, hải sản khô, ngọc trai Phú Quốc và đặc biệt là nước mắm nguyên chất Phú Quốc với hương vị đậm đà mà chúng tôi nghĩ đó sẽ là món quà mà các bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm về cách chọn trường quốc tế nào cho con qua link sau:

http://gatewayhanoi.com/truong-tieu-hoc-quoc-te-ha-noi.htm 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...