Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Biển Quảng Trị sau sự cố môi trường biển



Biển Quảng Trị

Hè 2017, sau một năm xảy ra sự cố ô nhiễm môi trường biển đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động biển nơi đây. Nhưng hè này các hoạt động kinh doanh dịch vụ và nghỉ dưỡng tại các bãi tắm trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã nhộn nhịp trở lại.


Các bãi tắm đẹp nổi tiếng ở Quảng Trị như: Cửa Tùng (Vĩnh Linh), Cửa Việt (Gio Linh) và Mỹ Thủy (Hải Lăng)… ngày càng có nhiều đoàn khách đến vui chơi, thưởng thức hải sản, khác xa so với cảnh đìu hiu, vắng lặng kể từ sau sự cố ô nhiễm môi trường biển.

Theo thống kê ban đầu của tỉnh Quảng Trị thì bình quân mỗi bãi tắm như: Cửa Tùng, Cửa Việt và Mỹ Thủy đón hơn 2.000 khách/ngày. Đặc biệt là đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, tỉnh Quảng Trị thời tiết nắng nóng, thuận lợi cho du khách về tắm biển, thưởng thức hải sản. Trong dịp này, các bãi tắm đón khoảng 7.000 - 8.000 lượt khách/ngày.

Xem thêm về cách chọn trường cấp 2 cho con ở hà nội qua đây http://gatewayhanoi.com/truong-song-ngu-cap-2-tai-cau-giay.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...