Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Giá vé ngắm Phan Thiết từ khinh khí cầu là bao nhiêu?

Giá vé ngắm Phan Thiết từ khinh khí cầu là bao nhiêu? Chúng tôi sẽ được ngắm những gì từ khinh khí cầu? đó là những câu hỏi xoay quanh trải nghiệm mới của Phan Thiết.

Câu trả lời là vé ngắm Phan Thiết từ khinh khí cầu có giá 7 triệu đồng.

Và từ khinh khí cầu, du khách có thể ngắm sa mạc, ao hồ, sông ngòi, ruộng đồng, làng quê, biển, rừng đến những khu đô thị đông đúc trong vòng một giờ bay.

Bạn có thể khám phá thêm khu du lịch khách sạn biển Hải Tiến Thanh Hóa tại đây


Điểm nhìn từ khinh khí cầu Phan Thiết

Tham quan bằng khinh khí cầu khá phổ biến ở Việt Nam trong thời gian gần đây, chủ yếu mở vào một số dịp lễ hội tại Huế, Hội An, Đà Nẵng, Hà Nội, TP HCM, Mộc Châu... Tại Phan Thiết, du khách có thể đặt dịch vụ này một cách dễ dàng hơn vào một ngày bất kỳ trong năm, khi thời tiết thuận lợi.

Theo các chuyên gia, Phan Thiết là nơi lý tưởng để bay khinh khí cầu. "Nơi này được biết đến như thiên đường của những người lướt sóng, nhưng điều đáng ngạc nhiên ở đây là gió vào buổi sáng sớm rất lặng, nên bay khinh khí cầu khá an toàn", Arturas, một phi công bay khinh khí cầu cho biết.

Hành trình sẽ kéo dài trong một giờ bay tự do trên không trung và hạ cánh lúc 7h. Sau khi hạ cánh sẽ bắt đầu thực hiện nghi thức truyền thống cho người bay khinh khí cầu lần đầu. Tổng thời gian dự trù cho cả chuyến bay là 3 đến 4 tiếng.

Xem thêm danh sách các trường cấp 2 tại Hà Nội ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...