Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Để có những chuyến bay an toàn và dễ chịu

Đã bao giờ bạn cảm thấy tức bụng trong suốt chuyến bay sau khi dùng đồ uống có ga? Đó là do áp suất không khí làm cho khí ga tăng lên tới 25% ở độ cao xấp xỉ 9000m. Đã bao giờ con bạn khóc vì đau tai trong suốt thời gian hạ cánh? Đó là bởi sự thay đổi áp suất làm cho ống Eustach ở tai giữa bị tắc. hôm nay chúng tôi xin gửi bạn một số biện pháp để có những chuyến bay an toàn và dễ chịu.

Xem thêm khách sạn biển Hải Tiến Thanh Hóa ở link sau

http://tungthanh.com/khach-san-bien-hai-tien-thanh-hoa.htm

Hãy vận động

Ngồi tại một chỗ trong một khoảng thời gian dài có thể làm tăng khả năng bị tụ máu hoặc nghẽn mạch. Điều này đặc biệt nguy hiểm với những ai bị giãn tĩnh mạch. Vì vậy những người có nguy cơ cao cần hỏi bác sĩ của mình trước những chuyến bay. Đi lại trên máy bay có thể bất tiện, vì thế bạn nên đi lại tại chỗ bằng cách uốn cổ chân ít nhất vài phút trong một tiếng. Đồng thời hãy làm vài động tác thể dục tại chỗ ít nhất một tiếng vài lần để máu lưu thông tốt hơn và giảm bớt tê cứng khi tập, nhớ giữ lưng thẳng đứng sao cho cơ lưng được giãn ra.

Chọn bữa ăn cẩn thận.

Không nên dùng đồ uống có ga và thức ăn có tiêu như pho mát, chất béo. Trong khi bay, bạn hãy ăn đơn giản những món như khoai tây nướng, nước sốt ca chua..Không nên ăn bánh mì bởi chúng gây đầy bụng, không nên ăn no bởi hơi đói một chút bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.

Tránh đâu tai.

Nếu bị xoang, bạn nên uống thuốc thông mũi trước khi cất cánh hai tiếng và đừng quên nhai kẹo cao su khi cất cánh và hạ cánh để giảm bớt căng thẳng.

Trang phục thoải mái.

Khi bay bạn nên chọn những trang phục rộng, không bó sát, tạo cảm giác thoải mái. Hãy uống nhiều nước và nếu có thể nên bôi kem giữ ẩm lên mặt, môi, và bàn tay. Làm nóng chân tay bằng cách ít nhất một giờ đi lại dọc theo lối đi của máy bay. Nếu bạn có vấn đề về tuần hoàn máu, đừng nên ngồi vắt chéo chân. Để ngủ, nên đóng cửa sổ và chọn một cái gì đó che lên mặt để bạn có thể dễ dàng chợp mắt hơn.

Giảm nhẹ căng thẳng ở hông và đùi.

Trong những chuyến bay kéo dài vài tiếng đồng hồ, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Để kết thúc một chuyến hành trình mà không có cảm giác đau ở cột sống, cảm giác tê chân và rã rời bạn nên thực hiện các động tác đơn giản trong khoảng 5 phút ngay trên ghế tàu bay như ngồi thẳng lưng gáy dự vào chỗ dựa đầu ở ghế, hay tay ôm vòng qua đùi trái và kéo về phía ngực. Lặp lại tương tự với chân bên trái.

Bạn xem thêm: cách chọn trường cấp 2 cho con ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...