Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Top 7 cây cầu "sống ảo" tuyệt đẹp

Những cây cầu giữa biển này tuy không có gì đặc biệt nhưng nó lại có một sức hút khá lớn và thú vị giành cho những bạn trẻ. Dù được xây dựng bằng những nguyên liệu và công dụng khác nhau nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được vẻ đẹp mê hoặc lòng người của những cây cầu này cho những du khách ghé thăm nó.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không rủ ngay những cạ cứng của mình để "sống ảo" ở những cây cầu này!

Bạn khám phá thêm về khu du lịch khách sạn giá rẻ ở biển Hải Tiến 

1. Cây cầu gỗ Ngọc Trai

Địa chỉ: Nằm ở địa phận Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà, cầu gỗ Ngọc Trai nằm cách QL1A chỉ khoảng 500m nhưng chưa được nhiều người biết đến.


Cây cầu gỗ Ngọc Trai
2. Cầu tàu Hàm Ninh

Địa chỉ: Cầu tàu Hàm Ninh trên đảo Phú Quốc là một chiếc cầu dài khoảng 600m tính từ bờ, là nơi neo đậu các tàu thuyền đánh bắt cá.


Cầu tàu Hàm Ninh
3. Cầu gỗ làng chài Rạch Vẹm

Địa chỉ: Nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc, Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ, với 170 hộ dân chủ yếu làm nghề chài lưới.


Cầu gỗ làng chài Rạch Vẹm
4. Cầu điện gió Bạc Liêu

Là một điểm đến nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Bạc Liêu sở hữu một cánh đồng quạt gió có quy mô lớn nhất Việt Nam.


Cầu điện gió Bạc Liêu
5. Cầu tàu Thương Diêm

Địa chỉ: Nằm trên đường ven biển Ninh Thuận DT701 đoạn qua Cà Ná, cầu tàu Thương Diêm tuy không dài và không quá nổi bật nhưng luôn là một địa điểm không thể bỏ qua với những tín đồ yêu biển.


Cầu tàu Thương Diêm

6. Cầu gỗ resort Mango Beach

Địa chỉ:Mango Beach Resort nằm nép mình khiêm tốn gần làng chài Hàm Ninh, nơi mà bạn có thể ngắm bình minh đẹp nhất ở Phú Quốc.


Cầu gỗ resort Mango Beach
7. Cầu tàu resort Nam Nghi

Thêm một resort ở Phú Quốc chuẩn bị khai trương trong tháng 5 với những tiện nghi và dịch vụ lưu trú hàng đầu đảo ngọc.


Cầu tàu resort Nam Nghi
Xem thêm: 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...