Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Du ngoạn về miền cổ tích ngoại ô Đà Lạt

Đến với Đà Lạt bạn không nên chỉ loanh quanh trong thành phố, khu ngoại ô của phố núi này còn rất nhiều khu mà bạn nên khám phá. Những đồi thông vi vu trong gió, những ngôi làng nuôi ngựa tận trừng sâu.


Đồi cỏ hồng Đà Lạt

Gợi ý thêm cho bạn về khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến Thanh Hóa ở link sau http://tungthanh.com/khach-san-bien-hai-tien-thanh-hoa.htm

Một buổi sáng ở Đà Lạt bạn hãy thức dậy thật sớm để ngắm bình minh bởi nơi đây luôn có những sườn núi, triền đồi đẹp như trong những câu chuyện cổ tích.

Bạn phải thức dậy thật sớm vì đây là giây phút chuyển mình kỳ diệu của thiên nhiên. Cả đồi cỏ như thay sắc áo mới những cánh cỏ màu xanh nhuộm bởi những sắc hồng khi ánh mặt trời lên cũng lung linh khoác lên mình tấm áo được dệt từ hàng ngàn hạt ngọc trời sương trong nắng sớm. Có hôm chuyển thành những cánh cỏ tuyết, nhuộm sắc trắng tinh khôi của ngày mới. Cỏ thường có màu xanh nhưng ở đây cỏ lại có màu hồng lạ mắt.

Quang cảnh buổi sớm đẹo như cổ tích ở đồi cỏ hồng Đà Lạt dễ dàng níu chân bất cứ du khách nào yêu mến thiên nhiên cây cỏ. 

Hành trình của chúng ta chưa hẳn đã kết thúc chính bạn cũng sẽ thấy ngac nhiên khi bạn dừng chân tại một ngôi chùa đặc biệt ở gần đó. Điểm đặc biệt của ngôi chùa này là hầu hết các công trình đều được trang trí bằng các mảnh sành, vỏ trai nhiều màu sắc. Đây chính là lý do mà chùa được gọi là ngôi chùa ve chai. Tìm hiểu sâu them về ngôi chùa này bạn sẽ còn ngỡ ngàng hơn nữa bởi khu điện thờ quann thế âm bồ tát cao 3 tầng, mỗi tầng của điện thò đều chứa 108 tượng quan thế âm lớn nhỏ, đặc biệt điện thờ còn có tượng quan thế âm cao đến 17 mét. Trong chùa cũng còn rất nhiều công trình độc đáo ấn tượng khác, hàng ngày các phật tử du khách thập phương đều nô nức tìm đến chùa lễ phật cầu an.

Bạn xem thêm cách chọn trường quốc tế nào cho con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...