Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Kinh nghiệm du lịch biển Nha Trang

Bờ biển Nha Trang với bãi cát trắng trải dài uốn cong tạo nên một vóng dáng biển ôm lấy thành phố biển xanh. Nơi đây được bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Không chỉ đẹp về cảnh sắc tự nhiên mà biển Nha Trang còn hấp dẫn du khách bằng khí hậu nơi đây ấm áp quanh năm, tràn ngập ánh nắng. Vịnh Nha Trang có nhiều đảo che chắn phía ngoài nên nước lặng, sóng yên. Bờ biển thành phố là bãi tắm, điểm du lịch biển lý tưởng đối với du khách.

Gợi ý cho bạn khu du lịch khách sạn ở biển Hải Tiến 

Thời điểm du lịch đặc sắc ở Nha Trang.

Người ta thường nói Tháng 8 Nha Trang biển đẹp bởi vì đây là thời điểm mà Nha Trang đẹp nhất. Ở Nha Trang thời điểm lý tưởng nhất là từ tháng 8 đến hết tháng 9 trời nắng đẹp và khác hẳn với những cơn mưa lụt lội khó chịu tại Hà Nội và Sài Gòn. Thời tiết quá thuận lợi cho những chuyến lênh đênh trên biển. Đơn giản chỉ là bạn chỉ cần ngồi ở một góc của công viên và ngắm nhìn ra biển thôi đó cũng là những khoảnh khắc khiến bạn không thể quên được khi đến với Nha Trang.


Biển Nha Trang

Những vật dụng bạn nên mang theo khi đi du lịch Nha Trang.

  • Nếu đi nghỉ dưỡng bạn hãy mang theo đồ bơi và quần áo đẹp để có những bức ảnh thật đẹp.
  • Nếu bạn đi du lịch khám phá ở các vùng lân cận Nha Trang thì hãy mang những bộ quần áo gọn nhẹ để tiện cho việc di chuyên.
  • Nếu bạn đi phượt trên những đồi cát thì hãy chuẩn bị những hành trang phượt chuyên dụng kỹ càng để đảm bảo sức khỏe. 

Và cuối cùng đừng quên các vật dụng đi biên thiết yếu như kem chống nắng, kính mắt, mũ rộng vành để bảo vệ làn da của bạn. 

Phương tiện di chuyển

Phương tiện hợp lý nhất nếu bạn di chuyên từ Hà Nội đến Nha Trang và từ Đà Nẵng đến Nha Trang là máy bay. Bởi vì máy bay là phương tiện tiết kiệm thời gian nhất cho gia đình bạn và hơn nữa lại đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Nếu bạn băn khoăn là chi phí sẽ cao thì đừng vội lo lắng nhé vì bạn hoàn toàn có thể đặt được vé máy bay giá rẻ nếu lên lịch trình từ sớm. Còn từ TP Hồ Chí Minh có 3 phương tiện giúp bạn di chuyển xuống Nha Trang, thứ nhất đó là máy bay, thứ 2 là tàu hỏa, cuối cùng là xe giường nằm buổi đêm. 

Địa điểm lưu trú 

Đến Nha Trang rồi chúng ta phải lựa chọn chỗ nghỉ nào cho hợp lý hãy nghiên cứu các lựa chọn sau của chúng tôi nhé.

Vì là địa điểm du lịch nổi tiếng nên ở Nha Trang dịch vụ lưu trú rất đa dạng với giá khoảng từ 300.000đ đến 500.000đ là bạn đã có 1 căn phofnng tiện nghi ở trung tâm. Khách sạn ở xa trung tâm tất nhiên là giá cả sẽ mềm hơn rất nhiều tuy nhiên việc đi lại khó khăn hơn 1 chút. Tuy nhiên chúng ta có thể thuê xe máy ở khách sạn với giá khoảng 70.000đ đến 150.000đ một ngày tùy theo thời gian mà bạn sử dụng.

Ăn uống ở Nha Trang.

Bạn có thể thưởng thức các món ăn hải sản ngon ở Nha Trang tại các địa điểm sau:

  • Đầu tiên hãy đến với quán bún cá Năm Beo, đường Phan Bội Châu.
  • Bòn nướng lụi đường Lạc Cảnh đường Nguyễn Bỉnh Khiêm.
  • Hải sản gió Biển ở đườngn Phạm Văn Đồng.
  • Bánh Canh Bà thừa đường Yersin 
  • Nem nướng Vũ Thành An đường Lê Lợi.
  • Bánh Căn đường Lý Thánh Tôn. và bạn lưu ý  rằng quán này chỉ mở vào buồi tối thôi nhé.

Xem thêm về cách chọn trường cấp 2 cho con ở Hà Nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...