Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Khám phá cánh đồng gió lớn nhất Việt Nam

Đến với thành phố Bạc Liêu nhiều người sẽ ngạc nhiên với câu hỏi : Tại sao quảng trường ở đây lại có tên là "nhạc gió" . Câu trả lời rất đơn giản, đến đây bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh thiên nhiên kỳ lạ phát ra từ cây đàn gió lớn nhất Việt Nam mà không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi gọi hành trình của mình là " Về với miền nước gió."

Bạn cũng có thể ngắm nhìn, khám phá vùng biển ở khu khách sạn ở biển Hải Tiến Thanh Hóa qua link: http://tungthanh.com/khach-san-bien-hai-tien-thanh-hoa.htm

Ở nơi đây trời thì xanh, gió thì mát, nhưng biển thì lại đục không biết chúng ta muốn tắm biển thì sẽ thế nào nhỉ? Bởi biển ở đây có rất nhiều bãi bồi nên không được trong như các bãi biển khác.

Bạn yên tâm có một nơi mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Đó là biển nhân tạo Nhà Mát là lựa chọn một nơi tuyệt vời để tắm biển cũng như nhiều hoạt động cho những ai ưa thích khám phá những hoạt động mạnh.

Sau khi tắm biển mát chúng ta còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản thơm ngon và ngắm nhìn bầu trời trong lành của Bạc Liêu. Nhưng đây chưa phải là những điều thú vị nhất khi mà bạn đến với Bạc Liêu. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn một điều thú vị mà chỉ khi bạn đặt chân đến nơi đây thì mới có thể khám phá được.


Cánh đồng gió Bạc Liêu

Đó là ghé thăm cánh đồng điện gió. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn cánh đồng điện gió đứng sừng sững trên mặt biển rộng mênh mông, giữa bầu trời lộng gió bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh của gió ở nơi đây. Cánh đồng điện gió này được xây dựng trên vùng biển rộng 500ha, với công xuất 99MW, mỗi năm sản xuất ra 3210 triệu kwh. Những tua bin gió với cánh quay khổng lồ xếp hàng thẳng tắp quay vòng theo chiều gió biển. Đây là cánh đồng gió biển lớn nhất miền Tây Nam Bộ và lớn nhất Việt Nam.

Nếu bạn muốn cảm nhận sức mạnh của gió thì hãy ghé thăm cánh đồng gió Bạc Liêu vì gió đã mạnh ở vùng đất này và thăng hoa thành điện. Nước cũng mạnh nhưng dưới bàn tay tài tình của con người đã biến nơi đây thành cánh đồng gió quyền năng của đất nước.

Nếu bạn là người ưa thích khám phá thì hãy ghé thăm nơi đây một lần để trải nghiệm sức mạnh của gió nhé.

Xem thêm về cách chọn trường quốc tế nào cho con tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...