Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Phố đi bộ Nguyễn Huệ tổ chức các hoạt động nghệ thuật

Từ ngày 8/5/2017 tại đường phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ có các chương trình hoạt động biểu diễn nghệ thuật. Và bắt đầu biểu diễn từ ngày 13/5.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Đây là chương trình do Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH Đào tạo và tư vấn AA Marketing và Công ty TNHH đầu tư – Xuất nhập khẩu Ngọc Việt cùng tổ chức.

Bạn có thể quan tâm du lịch khách sạn biển Hải Tiến ở đây

“Chương trình nghệ thuật đường phố - Ho Chi Minh City street show” sẽ là chuỗi chương trình biểu diễn nghệ thuật theo chủ đề đầy mới lạ và hấp dẫn. Chương trình sẽ diễn ra vào mỗi tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, trải dài trên phố đi bộ Nguyễn Huệ với 6 cụm sân khấu, trình diễn cùng lúc các loại hình nghệ thuật khác nhau. Các sân khấu này được thiết kế sáng tạo, mang đậm hơi thở đường phố và nét đặc trưng của du lịch TP Hồ Chí Minh.

Điểm mới lạ của "Ho Chi Minh City street show" so với những chương trình nghệ thuật khác chính là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa nghệ thuật đường phố đương đại trên thế giới và văn hóa dân gian 3 miền Việt Nam. Ngoài các loại hình quen thuộc như ảo thuật, ca hát, biểu diễn nhạc cụ, nhảy máu… chương trình còn mang đến những giai điệu đặc sắc của nghệ thuật hát đối đáp quan họ, đờn ca tài tử, múa cồng chiêng…. Không chỉ được biểu diễn riêng lẻ, các loại hình nghệ thuật này còn được kết hợp với nhau, tạo nên sự mới mẻ trong cách giới thiệu văn hóa dân tộc đến du khách quốc tế.

Chương trình “Nghệ thuật đường phố TP Hồ Chí Minh – Ho Chí Minh City street show” sẽ được tổ chức định kì vào lúc 20 giờ đến 21 giờ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần (trừ những thời điểm tổ chức hoạt động, sự kiện lớn của thành phố).

Bên cạnh đó, mỗi 6 tháng, chương trình này sẽ tổ chức “Liên hoan nghệ thuật đường phố quốc tế”. Chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố tháng 5 được khai mạc vào thứ bảy ngày 13/5, với chủ đề “Welcome to Ho Chi Minh city.

Xem thêm danh sách các trường cấp 2 tại hà nội tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...