Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Kỳ vọng 4 triệu khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam

Năm 2017 Việt Nam đặt kỳ vọng lớn vào lượng khách du lịch từ Trung Quốc sang Việt Nam. Để chào đón một số lượng lớn khách du lịch Trung Quốc, ước tính tăng 50% đến bốn triệu trong năm nay ngành du lịch Việt Nam đang thực hiện một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với một số địa phương là điểm đến phổ biến của du khách Trung Quốc như Quảng Ninh, Đà Nẵng và Khánh Hòa để đối phó với các công ty du lịch cung cấp các tour du lịch chất lượng kém để bảo vệ lợi ích của khách hàng thì Tổng cục du lịch Việt Nam đang có những định hướng nhất định. Bạn nghĩ sao nếu những địa danh đẹp bạn cần phải đến một lần ở Thanh Hóa cũng được người Trung Quốc đến tham quan du lịch.


Khách du lịch Trung Quốc

Tổng cục du lịch cũng tổ chức đã và đang nhiều chương trình xúc tiến du lịch ở Trung Quốc. Đặc biệt, từ ngày 11 đến 20/5, sẽ hợp tác với một số công ty du lịch để giới thiệu du lịch Việt Nam tại 4 thành phố của Trung Quốc, bao gồm Nam Ninh, Phúc Châu, Nam Kinh và Hợp Phì.

Số lượng khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam đã tăng lên nhanh chóng và dự kiến ​​sẽ lập kỷ lục mới vào cuối năm nay, với 4 triệu du khách, so với 2,7 triệu vào năm 2016.

Các điểm đến phổ biến nhất của Việt Nam do khách du lịch Trung Quốc lựa chọn bao gồm Hà Nội, Hạ Long, và Ninh Bình ở phía Bắc; Đà Nẵng, Hội An, Huế và Nha Trang ở khu vực miền Trung; Và TP.HCM và Phú Quốc ở phía Nam.

Xem thêm: danh sách các trường cấp 2 tại Hà Nội tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...