Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Những địa điểm nhất định phải ghé thăm khi tới Milan

Không chỉ là thủ đô thời trang của thế giới, thành phố Milan của Ý còn thu hút nhiều du khách bởi nhà thờ, các tác phẩm nghệ thuật kiến ​​trúc.

Xem thêm: wifi du lịch quốc tế

1. Nhà thờ Duomu


Nhà thờ Milan cũng được gọi là Nhà thờ Duomo vì nó nằm trên quảng trường Duomo. Công việc này mất gần 600 năm để hoàn thành. Cho đến nay, Duomo là nhà thờ công giáo lớn nhất ở Ý và lớn thứ năm trên thế giới.

Hàng năm, nó đón hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đi bộ bên trong nhà thờ cổ kính, ngắm những bức tranh tường tuyệt đẹp và lắng nghe bài thánh ca rõ ràng là thứ mà bất kỳ du khách nào cũng muốn trải nghiệm.

2. Nhà thờ xương người San Bernardino alle Ossa


San Bernardino alle Ossa là một nhà thờ nổi tiếng với một nhà nguyện được trang trí bằng xương người. Vào năm 1210, khi nghĩa trang đầy, người dân ở đây đã dựng một căn phòng để chứa xương người. Đến năm 1712, nhà thờ bị phá hủy trong một đám cháy. Nhà thờ cũ được xây dựng lại và mở rộng vào ngày hôm nay của San Bernardino làm nhà thờ Ossa. Khi bước vào nhà thờ, điều thu hút du khách là bộ xương xếp chồng lên nhau, ốp tường. Hơn nữa, các bộ xương được sử dụng để trang trí hốc hoặc cột trong phong cách Rococo - phong cách kiến ​​trúc tập trung vào các dòng của họa tiết trang trí.

Có một lưu ý nhỏ: nhà thờ đóng cửa từ 12: 00-1: 30 vào các ngày trong tuần (đóng cửa vào cuối tuần lúc 12:30 chiều).

3. Basilica di Sant'Ambrogio


Nhà thờ Sant'Ambrogio được thành lập năm 379-386 bởi St. Ambrose, người sinh ra ở Milan và là vị thánh bảo trợ của thành phố. Tên đầu tiên của nhà thờ là Basilica Martyrum, Basilica di Sant'Ambrogio hiện là một kiệt tác của kiến ​​trúc Romanesque. Nhà thờ được xây bằng gạch có màu sắc khác nhau, một số được xây bằng đá.

4. Renaissance Palazzo di Brera


Renaissance Palazzo di Brera được xây dựng từ năm 1651 đến năm 1773, ban đầu là một trường thánh, nhưng từ năm 1776 đã được chuyển thành Học viện Mỹ thuật. Cùng với thư viện và đài quan sát, Renaissance Palazzo di Brera có kiến ​​trúc kiểu Ý cổ và sân vườn nằm ở sân trong. Renaissance Palazzo di Brera là một trong những bảo tàng nghệ thuật đẹp nhất nước Ý.

5. Nghĩa trang Cimitero Monumentale


250.000m² Cimitero Monumentale được coi là một trong những nghĩa trang đẹp nhất trên thế giới. Ban đầu, chỉ những người giàu mới đủ điều kiện được nghỉ ngơi trong nghĩa trang. Lăng mộ được trang trí với những bức tượng nghệ thuật đẹp nhất. Ngày nay, nghĩa trang trở thành một bảo tàng, nơi du khách có thể đi dạo và ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật hơn 150 năm tuổi.

Nghĩa trang đóng cửa vào thứ Hai và mở cửa hàng ngày từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều.

Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...