Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Du lịch Thái Lan mùa mưa nên làm gì?

Xem Muay Thai, học nấu ăn hoặc tham gia vào một lễ hội chèo thuyền sẽ khiến chuyến đi của bạn không còn nhàm chán khi mưa lớn. Thuê wifi đi thái lan đi khám phá thôi ngại gì mưa gió chứ!

Mua sắm ở Bangkok


Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến đầu tháng 10 và cũng là mùa bán hàng lớn nhất ở Bangkok. Nhiều thương hiệu từ phổ biến đến cao cấp tại các trung tâm thương mại lớn như Siam, Central World ... với mức giá chiết khấu đủ để giảm bạn khỏi báo động. Nếu thị trường Thái Lan cuối tuần qua, thị trường như Chatuchak, Artbox, trại thời trang cổ điển ... sẽ khiến bạn mệt mỏi với nhiều mặt hàng trang trí, túi xách giá rẻ và xinh xắn. Đặc biệt, chợ bán buôn Pratunam ở trung tâm đủ để làm cho tín đồ thời trang "bị chết đuối". Tuy nhiên, nếu bạn mua một cái gì đó trên thị trường, bạn cần phải lựa chọn cẩn thận vì chất lượng, quần áo ở đây là trong thị trường đại chúng.

Vườn trái cây


Khi mưa lớn bắt đầu tồn tại, đó là thời gian để báo hiệu sự xuất hiện của trái cây Thái Lan. Đây là thời điểm lý tưởng để thưởng thức chôm chôm, măng cụt và sầu riêng trong Đền Vàng. Chợ nổi như chợ Damnoen Saduak lâu đời nhất của Thái Lan, chợ nổi Tailing Chan cách thủ đô khoảng 12 km, Amphawa khoảng 80 km từ Bangkok ... Mùa này đầy hoa quả, nhưng bạn nên xem thời tiết, chọn ngày khô trước khi đi . Đặc biệt là thị trường trái cây Or Tor Kor ở Bangkok sẽ khiến bạn bị choáng ngợp bởi nhiều hàng trái cây đầy màu sắc gồm nhiều loại trái cây màu đỏ, vàng và tím. Khách được tự do thử trước khi mua.

Học cách nấu món ăn Thái


Nếu bạn đam mê ẩm thực Thái Lan, các lớp học nấu ăn tự chế biến cũng là một lựa chọn tốt cho những ngày ẩm ướt. Ở Chiangmai, du khách có thể đăng ký lớp học nấu ăn Bắc Thái với ít vị cay, ít cay và gần như không có vị chua ngọt. Ở Bangkok, có nhiều lớp học hơn, từ các món ăn đơn giản như pad Thái, tom yum ... và người bản địa để nấu các món ngon trong nhà hàng dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu của du khách. Đặc biệt, lớp học nấu ăn chay trong trang trại khá thú vị. Lệ phí từ 700.000 đến 12,5 triệu đồng / người tùy thuộc vào những gì bạn muốn học nấu ăn. Du khách có thể kiểm tra và đặt phòng trực tuyến trước khi đến.

Xem Muay Thai


Hai sân vận động lớn nhất của Thái Lan là Bangkok, Lumpinee Stadium và Rajadamnern Stadium, thu hút hàng ngàn khán giả mỗi ngày. Đặc biệt, Công viên Sanam Luang (gần Khao San) sẽ cho phép du khách nước ngoài thử các võ sĩ nhân dịp nhân dịp Nữ hoàng Cúp. Ngoài ra, nếu bạn sợ bạo lực nhưng tò mò về môn thể thao này, Muay Thai Live được tổ chức hàng ngày tại khu mua sắm Asiatique, dọc theo sông Chao Phraya, được đánh giá cao hơn về hiệu suất so với tỷ lệ được đề xuất cho bạn. Giá vé là 500.000 đồng / người, bạn có thể thưởng thức đồ ăn, xem các võ sĩ trên sân khấu.

Đi bè trên sông Khek


Vào tháng 7 đến cuối tháng 10, thời điểm dòng sông chảy cũng tại lễ hội đi bè, thuyền trôi nổi trên sông Khek ở thành phố Phitsanulok, miền bắc Thái Lan. Đây là một trong những nơi tốt nhất để đi du lịch đến Thái Lan. Con sông này hẹp và đứng như thác nước, tạo cảm giác phấn khích, đặc biệt là vào mùa mưa khi nước xiếc. Chuyến đi kéo dài trong 3 giờ, thông qua khoảng 8 km sông đủ để làm cho bạn mệt mỏi. Kết thúc chuyến đi với một tách Arabica thơm thu hoạch tại các trang trại trên những ngọn đồi xung quanh Phitsanulok tại lễ hội Kaeng Song chỉ là đẹp.

Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...