Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Điểm đến tham quan kỳ lạ nhất thế giới

Hãy quên đi những bãi biển cát trắng hoặc nền nhàm chán ảo, hãy thử trải nghiệm một lần trong đời với những nơi kỳ lạ để mở mắt của bạn!

Khi nói đến du lịch, mọi người thường nghĩ đến đất nước quyến rũ, thiên nhiên lãng mạn mà không biết rằng mọi người có thể bị thu hút bởi sự khác thường và kỳ lạ. Sau đây là những ví dụ điển hình của "lạ" - "tiêu chuẩn" để thu hút sự chú ý của một nhóm khách du lịch.

Nhà thờ Xương người - Cộng hòa Séc


Còn được gọi là nhà thờ Sedlec Ossuary, đây không thực sự là nơi dành cho những người "yếu". Bên ngoài, Sedlec Ossuary không khác gì những nhà thờ cũ với kiến ​​trúc Gothic quen thuộc. Nhưng chỉ khi bạn bước vào trong nhà thờ, bạn sẽ hiểu lý do tại sao đây là một nơi đặc biệt trên thế giới.

Tất cả các nơi, du khách có thể trải nghiệm "ớn lạnh, run rẩy" khi nhìn thấy, thậm chí chạm vào bộ xương từ hộp sọ, xương bánh chè, xương sườn ... tất cả đều được sắp xếp. Ấn tượng dưới bộ não nghệ thuật của thợ điêu khắc gỗ - Frantisek Rint.

Bảo tàng dương vật ở Iceland


Đây là nơi có gần 300 loài động vật có vú lớn và nhỏ của tất cả động vật có vú ở Iceland, kể cả con người. Đây cũng là nơi thu hút sự tò mò của nhiều người, đặc biệt là du khách nữ có thể bị đỏ mặt.

Nhà sử học Sigurdur Hjartarson, người sáng lập và chủ sở hữu của bảo tàng, cho biết đây không phải là nơi khiêu dâm mà là nơi nghiêm túc nghiên cứu bộ phận sinh dục nam đặc biệt. của nam giới nói chung. Theo thống kê, bảo tàng thu hút hơn 11.000 du khách mỗi năm, trong đó 60% là phụ nữ. Có đủ để hiểu "hit nóng" của nơi này không?

Làng búp bê, Nhật Bản


Đó là một ngôi làng nhỏ nằm sâu trong thung lũng Shikoku với dân số chỉ 37 người. Vậy điều gì khiến nơi này trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới? Nó nằm trong búp bê rải rác khắp làng với kích thước và hình dạng của những người thực sự. Số lượng búp bê ở đây là khoảng 350, vì vậy nơi này còn được gọi là "làng búp bê hơn là người sống" ở Nhật Bản.

>>> Click thuê wifi đi nhật

Nhà lộn ngược ở Ba Lan


Tò mò, muốn khám phá những điều đặc biệt khiến ngôi nhà này nhanh chóng trở thành một điểm tham quan nổi tiếng trên thế giới. Với trang trí độc đáo từ ghế sofa gắn trần nhà, bàn ăn, bồn rửa, không gian trong phòng dường như là một thế giới mới với thứ tự ngược lại.

Bạn cũng có thể tìm thấy những ngôi nhà có thể đảo ngược nổi tiếng ở Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc và cũng ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhà thờ hình giày cao gót khổng lồ - Đài Loan


Nằm ở thị trấn Budai của budapest, các công trình tôn giáo không theo cách thông thường này đã gây ra những ý kiến ​​khác nhau. Với hơn 16 mét kính màu xanh 320 inch, nhà thờ trông giống hệt như chiếc giày lấp lánh của Cinderella trong một câu chuyện cổ tích.

Được xây dựng với thiết kế độc đáo này là một lời nhắc nhở về đám cưới truyền thống ở Đài Loan: Cô dâu sẽ mang giày cao gót trên những viên gạch cho đến khi họ phá vỡ và vứt bỏ. Nghi thức này được coi là chấm dứt sự đau khổ và đau khổ trong quá khứ để bắt đầu hạnh phúc mới. Đây là lý do tại sao nhà thờ thu hút nhiều du khách nữ đến đây để cầu nguyện.

Vườn địa ngục của Thái Lan


Wang Saen Suk ở Thái Lan nằm ở ngôi đền Wang Saen Suk ở Chonburi, cách Bangkok khoảng một giờ lái xe. Dưới đây là một số bức tượng đáng sợ, tái trình bày cho du khách sự thật về địa ngục trong truyền thuyết Phật giáo là như thế nào.

>>> Click thuê wifi đi thái lan

Những hình ảnh sống động làm cho người xem cảm thấy rất nhiều du khách đến đây không chỉ để đi du lịch, tham quan mà còn muốn rút ra những bài học quý giá, hướng tốt và tránh xa những điều sai trái.

Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...