Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Thiên đường biển xanh Lăng Cô

Lăng Cô là 1 trong những điểm đến được coi là hấp dẫn và vịnh Lăng Cô là bãi biển đẹp nhất Việt Nam có bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh đây là nơi thích hợp cho nghỉ dưỡng.
Lăng Cô được bỗng dưng ban tặng cho những bãi biển đẹp, cát trắng trải dài tựa tranh vẽ, có núi với rừng níu chân phổ biến du khách.

Lăng Cô hấp dẫn du khách dưới mọi góc nhìn


Vịnh Lăng Cô cũng là một trong những điểm đến được coi là quyến rũ và là bãi biển đẹp nhất Việt Nam, có bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh đây là nơi phù hợp cho nghỉ dưỡng. Cũng vì lý bởi vậy hiện nay Vịnh Lăng cô là điểm thu hút khách du lịch hiện nay. Ví như bạn có dự định làm cho một chuyến đến có miền Trung. Tới vịnh Lăng Cô, bạn sẽ được thử cảm giác câu cá trên biển, chèo thuyền trên Vịnh và khám phá dưới lòng vịnh Lăng Cô.

Tắm biển Lăng Cô


Sau đoạn con đường đèo đặt chân tới vịnh Lăng Cô – “Hải Vân đệ nhất hùng quan” và là 1 trong các vịnh cuốn hút nhất thế giới ở Việt Nam. Tại Lăng Cô, núi chạy dài ra biển, viền dưới là dải cát dài trắng mịn tuyệt đẹp gần như còn sơ khai với các mẫu thuyền của dân chài neo đậu… gần như vẽ nên 1 bức tranh thái hoà và tuyệt đẹp. Xuống làng chài ngay dưới chân cầu để thỏa thích nghịch nước mát, trong và post ảnh hay hòa mình vào làn nước biển trong xanh.

Đầm Lập An


Rời bãi cát trắng ở làng chài, đi thêm một đoạn ngắn nữa để tới đầm Lập An – một đầm nước lợ rộng lớn thông với biển Đông tại Lăng Cô mang khung cảnh đẹp đến không thốt nổi lên lời. Nước đầm rất mát và trong veo, bạn sở hữu thể thấy cá tung tăng bơi lội nữa. Đặc biệt, ở đây gần như hàu.

Mùa nào đầm Lập An cũng đẹp và vào bất cứ thời khắc nào trong ngày, bạn cũng sẽ không khỏi ngơ ngẩn, si trước vẻ đẹp ấy. Sở hữu các thời điểm đẹp ngỡ ngàng như khi mây lồng bóng nước, như cầu vồng vắt ngang bầu trời sau cơn mưa cũng là các chốc lát “đốn tim” bao người. Đầm Lập An đã vẽ nên bức tranh núi sông hữu tình đẹp tới ngỡ ngàng, đẹp say lòng người. Dù ở góc ảnh nào, ta cũng được chiêm ngưỡng vẻ mơ mộng, trữ tình và bình lặng ở đầm nước.

Vườn quốc gia Bạch Mã


Cách thức lăng cô khoảng 30km về phía tây, vườn quốc gia Bạch Mã sở hữu khí hâu mát mẻ ôn hòa nhiệt độ chưa bao giờ dưới 4 độ C hay cao hơn 26 độ C. Với khí hậu mát mẻ vào mùa hè chỉ từ 18 độ C tới 23 độ C, Bạch Mã được nếu Sapa hay Đà Lạt của miền trung. Ở đây du khách sẽ được khám phá nhiều điều thú vị trong khoảng rừng núi, cỏ cây, muôn thú và những dấu tích lịch sử, kiến trúc của những ngôi vi la cổ; được hòa mình vào bất chợt hoang dã sở hữu những mẫu suối và hồ nước mát lạnh liên tục nhau dọc những trục đường mòn Ngũ Hồ, đỗ quyên và chinh phục đỉnh cao Bạch Mã với độ cao 1.450 mét và ngắm cảnh từ Hài vẳng đài sở hữu các bức tranh tuyệt đẹp của khi không, như đầm phá Cầu hai, cảng chân trời và biển Lăng Cô ẩn hiện trong màu xanh của biển trời mông mênh.

Bãi chân trời


Nằm cuối tuyến đường chân trời của xã Lăng Cô là tuyến phố rẽ vào làng văn hóa Cảnh Dương, nơi con sông Bù Lu đổ ra biển chân trời sẽ dẫn tới bãi biển chân mây xinh đẹp, mang những dải núi vươn ra biển ở hai đầu tạo thành 1 khu vực im gió hơn, sóng biển êm nhẹ nhàng hơn, nước ở đây phát triển thành xanh trong hơn cả vịnh Lăng Cô. Những trưa nắng hè trời quang mây tạnh, người ta có thể thấy các con sóng như mặt hồ vỗ về, đẹp không khác gì các bãi biển ngoài những đảo như bãi Sao Phú Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...