Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

5 điểm vui chơi vào buổi đêm ở Bangkok

Tại thủ đô của Thái Lan có rất nhiều quán bar trên tầng cao nhất của các tòa nhà, một số thức ăn đường phố cho đến sáng.

Cuộc sống về đêm dành cho bạn khi du lịch đến Bangkok, thuê wifi đi thái lan đi khám phá cuộc sống ban đêm ở Bangkok ngay bạn nhé!

Quán bar Speakeasy


Để có một cái nhìn thoáng qua về Bangkok vào buổi tối, quầy bar sang trọng Speakeasy là một không gian lý tưởng để bạn lựa chọn. Bar nằm trên các tầng 24-25 trong Muse Hotel. Tại đây bạn có thể sử dụng các dịch vụ như phòng hút xì gà riêng, phòng chờ riêng, phòng họp ...

Khu ẩm thực Sukhumvit Soi 11


Trong những năm gần đây, nhiều người lui tới Sukhumvit Soi 11 - nơi có nhiều khách sạn, câu lạc bộ đêm và nhà hàng nổi tiếng. Khu vực này có nhạc sống, đồ uống hấp dẫn, bạn sẽ được đắm mình trong âm thanh của âm nhạc điện tử.

Đại lộ Royal City


Một nơi tốt cho những người thích nhảy ở Bangkok khi đi du lịch đến Royal City. Có rất nhiều câu lạc bộ với khách dưới 25 tuổi. Tất cả tài xế taxi đều có thể đưa bạn đến khu vực này một cách nhanh chóng bởi vì Thành phố Hoàng gia rất nổi tiếng.

Maggie Choo's Bar


Maggie Choo Bar nằm trong tầng hầm của Fenix ​​Silom Hotel với lối vào riêng biệt. Thiết kế của nhà hàng mang phong cách châu Á sang trọng. Tại đây bạn có thể đắm mình trong nhạc jazz, ngồi trên ghế bành bọc da đắt tiền và thưởng thức các món cocktail lạ miệng.

Alfresco 64


Khi đi du lịch đến Bangkok, nếu bạn đi cho một loại whiskey trên tầng cao nhất của một tòa nhà chọc trời thì sao? Nhà hàng nằm trên tầng 64 của Lebua Sky Bar. Đừng đến đây nếu bạn chỉ nghĩ về bia. Các bartender biết làm thế nào để làm cho một loại cocktail sáng tạo từ các thành phần quen thuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...