Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

8 bãi biển tuyệt đẹp ít người biết đến ở Hong Kong

Không chỉ là vùng đô thị của Hồng Kông, ánh sáng lung linh, Hồng Kông có hơn 260 hòn đảo dọc theo bờ biển dài, hội tụ những bãi biển đẹp và yên tĩnh.

Xem thêm: thuê wifi du lịch


Long Ke Wan: Nằm ở góc Đông Bắc của Hồng Kông, gần hồ chứa High Island, Long Ke Wan nằm trong chuỗi bãi biển xinh đẹp dọc theo Tai Long Wan. Nằm giữa sườn đồi và rừng cây, Long Ke Wan không phải là một lối đi dễ dàng, tuy nhiên, khung cảnh tuyệt đẹp và tầm nhìn bao quát Biển Đông là một món quà xứng đáng cho những du khách đến đó.


Tung Ping Chau: Nằm ở góc đông bắc của Vịnh Bắc Bộ, Tung Ping Chau là hòn đảo xa xôi nhất ở Hồng Kông. Có những thành tạo đá độc đáo dọc theo bờ biển, những bãi biển cát mịn và làn nước trong vắt, và lý tưởng cho việc lặn với ống thở. Bên cạnh đó, để Tung Ping Chau, du khách cũng có thể đi bộ trên con đường của hòn đảo và khám phá công viên địa chất toàn cầu.


Ham Tin Wan là một trong bốn bãi biển đẹp nằm trong khu vực Vịnh Tai Long Wan, cách nhau bởi những ngọn đồi. Tại Ham Tin Wan, du khách có thể tận hưởng làn nước trong vắt, chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp cũng như tận hưởng nhiều dịch vụ ăn uống và giải trí khác nhau. Ngoài ra, nếu bạn đi theo suối Sheung Luk gần Ham Tin Wan vào khu rừng, bạn cũng gặp phải một loạt các hồ đá và thác nước tuyệt đẹp, lý tưởng để bơi lội, dã ngoại và leo núi.


Lo So Shing: Trên bờ biển phía tây của đảo Lamma, Lo So Shing là một bãi biển yên tĩnh, ít khách du lịch hơn. Đây là một nơi lý tưởng cho những ai muốn có một kỳ nghỉ yên bình và ồn ào. Sau khi rời bãi biển, du khách có thể đi lang thang đến Làng Yung Shue Wan gần đó để ngâm mình thư giãn dưới ánh hoàng hôn lãng mạn.


Turtle Cove: Giữa Hồng Kông sôi động và nhộn nhịp, Turtle Cove là một bãi biển nhỏ, hoang vắng nằm ở phía nam hồ chứa Tai Tam, giữa rừng rậm tươi tốt. Đặt chân trên bãi biển yên tĩnh này, du khách có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp cũng như thư giãn trên bờ cát hoặc đắm mình trong làn nước biển trong vắt.


Hoi Wa Wan: Trên bờ biển phía bắc của Vườn quốc gia Sai Kung East, Hoi Ha Wan thường thu hút những người đam mê kayak, hoặc những người đam mê lặn. Là một phần của công viên biển, bãi biển sủi bọt này có các loài đầy màu sắc, với hơn 120 loài cá, 60 loại san hô cứng và mê cung ngập mặn. Ngoài ra, có một ngôi làng nhỏ xinh đẹp gần bãi biển, nơi có một ngôi đền truyền thống và tầm nhìn toàn cảnh.


Tong Fuk: Tong Fuk là một dải cát nhỏ, thanh bình, trên bờ biển phía nam của đảo Lantau, gần khu vực bãi biển Cheung Sha nổi tiếng, nơi bạn sẽ tìm thấy các quán bar bãi biển nổi tiếng. Xung quanh khu vực bãi biển chỉ có phòng thay đồ và nhà vệ sinh, do đó, nó vẫn bảo tồn cảnh quan nguyên sơ kế thừa và không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển của du lịch.


Hap Mun Wan: Hap Mun Wan là một trong những bãi biển xa xôi nhất của Hồng Kông, và là một điểm đến phổ biến cho người dân bản địa nhưng vẫn còn xa lạ với người nước ngoài. Nằm trên đảo Sharp, ngoài khơi Sai Kung, ở đông bắc Hồng Kông, bạn chỉ có thể đến bãi biển với một kaito, một chiếc phà địa phương, từ Sai Kung Town Pier. Khi bạn đặt chân lên bãi biển, bạn sẽ tìm thấy cát vàng, mực nước rực rỡ 1 và những ngọn đồi xanh ở hai bên. Ngoài ra, trên đảo Sharp, du khách cũng có thể tham quan Vườn Quốc gia Kiu Tsui, một phần của công viên địa chất toàn cầu ở Hồng Kông.

Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...