Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Những cánh đồng hoa oải hương nổi tiếng thế giới

Sẵn sàng cho mùa hoa oải hương đến. Nếu bạn không có cơ hội đến thăm Provence (Pháp), hãy thử các địa điểm sau.

Đây là những người trồng hoa lớn, thu hút nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm.

1. Cánh đồng hoa oải hương ở Mayfield, Banstead, Anh


Nằm ở trung tâm London, cách trung tâm của Banstead ở Luân Đôn khoảng 20 km, cánh đồng hoa của gia đình người Anh này sẽ mang đến cho bạn một thời gian thư giãn tuyệt vời, không khí trong lành và những bức ảnh đặc biệt cho cuộc sống. Đây cũng là nơi mà lễ hội hoa oải hương vào giữa tháng 7 hàng năm thu hút rất nhiều du khách, với nhiều hoạt động vui chơi.

>>> Click cho thuê wifi du lịch

2. Trang trại hoa oải hương Mt Shasta ở Montague, California, Hoa Kỳ

Bạn sẽ có khung cảnh ngoạn mục của cảnh quan tuyệt đẹp này, với những cánh đồng hoa oải hương nở rộ tươi tốt mỗi mùa hè và uy nghi của núi Shasta, một trong những đỉnh núi cao nhất của California. Mở cửa hàng ngày từ tháng 6 đến tháng 8, du khách có thể mặc áo hoa, hái bó hoa thơm, thư giãn trong khu vườn xung quanh hoặc đơn giản ngắm phong cảnh. Điều cực kỳ thư giãn xung quanh.

3. Dreamland Park, Bắc Kinh, Trung Quốc

Ở Trung Quốc, hoa oải hương có liên quan đến biểu tượng của sự lãng mạn. Nhận thấy cơ hội kinh doanh từ việc này, Công viên Dreamland của Bắc Kinh đã trồng 20 ha hoa oải hương để biến nó trở thành điểm đến không thể tranh cãi ở khu vực Triều Dương bên ngoài Bắc Kinh. Có rất nhiều khách du lịch trên Qixi (7/7 âm lịch), được coi là Ngày Valentine của Trung Quốc.

4. Trang trại hoa oải hương Warratina, vùng lân cận, Úc


Nằm trong Thung lũng Yarra, cách Melbourne một giờ lái xe, du khách đến trang trại Warratina có thể tản bộ dọc theo những luống hoa oải hương và nhìn ra những cánh đồng xa xôi. Trên trang trại có một cửa hàng đầy quà lưu niệm như hoa oải hương koala, tím, với mức độ nhẹ nhàng khác nhau.

5. Lễ hội hoa oải hương Goseong ở Gangwon-do, Hàn Quốc

Mỗi tháng sáu, khu vực xung quanh Eocheon-ri ở Goseong-gun được bao phủ bởi nhiều cánh đồng hoa oải hương tím. Đây là thời điểm tốt nhất để tổ chức một lễ hội hoa oải hương quốc tế. Tại lễ hội hoa oải hương Goseong hàng năm, du khách sẽ có thể tham gia vào các chương trình có hoa màu tím này hoặc xem triển lãm, tham gia các khóa học nước hoa và túi hoa oải hương thơm.

>>> Click thuê wifi đi hàn quốc

6. Nhà nghỉ Lavender Farm tại Franschhoek, Nam Phi

Hãy tưởng tượng đi bộ trong một ngôi nhà được bao quanh bởi hoa oải hương và đồi, hương thơm nhẹ nhàng của hoa trong gió và đôi mắt của bạn chỉ với một màu tím trải dài không ngừng. Đây là kinh nghiệm của du khách khi đến thăm Nhà khách hoa oải hương mỗi mùa hè.

7. Cánh đồng dung nham Furano ở Hokkaido, Nhật Bản


Công viên Furano với cánh đồng hoa oải hương trải dài luôn thu hút đám đông du khách mỗi mùa hè. Ngày càng nhiều đường sắt được xây dựng để thu hút khách du lịch đến khu vực này. Vị trí sườn đồi nhìn ra dãy núi Tokachi là đẹp nhất và một khi bạn đến đó, bạn có thể ngồi trong chiếc xe đặc biệt qua cánh đồng hoa hay tham gia vào việc thu hoạch hoa ra hoa. Người địa phương.

>>> Click thuê wifi đi nhật

8. Đảo Hvar, Croatia

Ở Hvar, một hòn đảo Croatia trên Biển Adriatic, hoa oải hương mọc tự nhiên màu tím đến những ngọn đồi, làm nổi bật những bức tường đá và lấp lánh biển xanh, hầu hết trên những con phố cổ. từ Hvar đến Grabje. Người dân địa phương sản xuất dầu hoa oải hương truyền thống khi hoa được thu hoạch vào tháng 7 hàng năm. Nếu bạn đến đây, bạn cần đặt thời gian cho tiêu chuẩn và tránh chuyến tham quan hoa oải hương vào cuối mùa hè vì sẽ không có hoa để bạn xem nữa.

Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...