Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Những món ngon nổi tiếng ở Uzbekistan

Nằm ở Trung Á, Cộng hòa Uzbekistan có một món ăn đặc biệt kết hợp giữa Đông và Tây. Thuê wifi quốc tế đi khám phá ngay thôi!


Kebab (Shaslik) Các thành phần chính của món ăn này bao gồm thịt cừu hoặc gà hoặc lyulya (một hỗn hợp của thịt cừu và gia vị), cắt thành miếng và sau đó xiên que. Giữa mỗi miếng thịt là hành tây. Món này thường được phục vụ với adjika - nước sốt đỏ tươi, ớt đỏ cay.


Samsa Truffles có hình tam giác, thịt cừu, thảo dược, bí ngô ...


Kutabi Đây là bánh Uzbek nổi tiếng, với thịt hoặc rau.


Salad trứng (Bademjan) Salad là một món khai vị phổ biến trong chế độ ăn uống của người dân Uzbekistan. Phổ biến nhất là salad cà tím. Món này bao gồm cà tím, củ cải, ớt xắt nhỏ và rau mùi tây.


Món Lagman được gọi là "mì ramen Trung Á", súp Lagman cay, bao gồm mì, thịt cừu chiên và rau. Nếu bạn không thích ăn với nước, bạn có thể yêu cầu một Lagman khô.


Wedding Pilaf Như tên gọi của nó, đây là món ăn thông thường được sử dụng trong tiệc cưới. Món ăn là sự kết hợp của gạo, thịt, cà rốt, hành tây, nho khô. Bạn có thể thưởng thức đám cưới Pilaf tại nhiều quán cà phê đường phố.


Salad Tashkent Một món salad được đặt theo tên thủ đô, được làm từ thịt bò lát, củ cải đường và rau xanh. Điều gì làm cho món ăn khác nhau là các thành phần được trộn với sữa chua.

Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...