Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

9 lãng mạn nhất thế giới cho các đôi tình nhân


Leo núi Julian Alps ở Slovenia: "Những đỉnh núi trên dãy Alps Julian, phía tây Slovenia, cung cấp một không gian tuyệt vời cho các cặp vợ chồng. Họ có rất nhiều thời gian để nói chuyện với nhau mà không bị phân tâm bởi công nghệ", Kimberly Daley, CEO của một công ty leo núi. Du khách có thể ghé thăm Công viên Quốc gia Triglav, các hang động ở Thung lũng Logar xa xôi, ngâm mình trong làn nước xanh ngọc của dòng sông. Trong ngày, bạn có thể đi bộ dọc theo những con đường mòn xinh đẹp lên đến 20 km. Vào ban đêm, bạn có thể khám phá ngành công nghiệp rượu vang đỏ được phát triển bởi đất nước này.

Xem thêm: thuê cục phát wifi du lịch


Đi xe đạp trên Bờ biển Đại Tây Dương ở Ireland: Tuyến đường bờ biển Ireland dài hơn 640 km, với nhiều chuyến tham quan. Paul Easto, đồng sáng lập của nhà điều hành tour du lịch, nói: "Hãy thử thách thách thức này để xem những bãi biển đẹp nhất ở Emerald Isle. Đây sẽ là chuyến phiêu lưu và đồng hành tuyệt vời nhất của bạn." Chuyến đi kéo dài 12 ngày. Du khách sẽ đi qua ba công viên quốc gia và tám quận Ailen, bắt đầu từ Mizen Head, điểm cực nam của hòn đảo. Khi đến đây, du khách sẽ được tận hưởng bờ biển đá tuyệt đẹp Connemara, Đại Tây Dương ngoạn mục trên Đường Sky và hai sông băng băng giá của Ireland trước khi đến Malin Head, điểm cực bắc của hòn đảo. . Malin Head có một hình dạng kỳ lạ, xuất hiện trong bộ phim "Star Wars: The Last Jedi".


Tìm loài vượn cáo ở Madagascar: Nếu bạn mơ ước đi bộ với một con khỉ đột ở Uganda, đã đến lúc thêm một nhiệm vụ khác cho động vật linh trưởng vào danh sách những chuyến đi trong mơ của bạn. Ngoài khơi bờ biển phía đông bắc của Madagascar có một hòn đảo tư nhân, gần đảo Nosy Ankao. "Đó là một nơi mà tôi đứng bên ngoài biệt thự và có thể thu nhỏ. Không có gì ngoài đêm và ánh sáng lấp lánh của hàng tỷ ngôi sao trên bầu trời", Mindy Roberts, chủ một biệt thự cho thuê trên đảo cho biết. Du khách khám phá những vùng đất cô đơn bằng trực thăng và thuyền. Máy bay sẽ hạ cánh trong khu bảo tồn Loky Manambato, nơi những con vật cư trú, từ đó bạn đi bộ để tiếp tục cuộc hành trình.


Leo lên một ngọn núi lửa ở Hồ Atitlan, Hồ Atitlan Guatemala được bao quanh bởi các núi lửa ở phía tây nam của Guatemala. Caitlin Ahern, người sáng lập của Thread Caravan - một tổ chức du lịch địa phương, cho biết: "Với cảnh quan đẹp, người dân địa phương ấm áp và một cộng đồng sáng tạo phát triển mạnh, Guatemala mang lại giá trị lớn. Thật dễ dàng để bị lạc trong tất cả những điều lãng mạn ở đây, nhưng đừng bỏ lỡ trải nghiệm như tìm hiểu về nhuộm và dệt tự nhiên, hoặc thưởng thức cà phê ngon của Guatemala. ”Cũng có rất nhiều nơi để trải nghiệm vùng đất này. Chèo thuyền kayak dưới làn nước mát của hồ trước khi đi bộ đến núi lửa Acatenango. Khi màn đêm buông xuống, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng núi lửa Fuego phun trào dưới bầu trời với những ngôi sao rực rỡ.


Ngồi trên một chiếc xe ngựa trên đường sắt Siberi: chăn dày và vodka Nga sẽ giữ cho bạn ấm áp trong một chuyến đi mùa đông 15 ngày từ Moscow đến Viễn Đông trên một cuộc hành trình đường sắt xuyên Siberia. dài nhất trên thế giới. Trong chuyến đi của bạn, bạn có thể đi đến hồ Baikal của Siberia và dành một vài ngày trong nhà, học nghệ thuật huấn luyện chó khàn khàn. Leigh Barnes, giám đốc Intrepid Travel của Bắc Mỹ, cho biết: "Khi cuộc phiêu lưu đến vùng đất xa xôi ngày càng phổ biến, một chuyến đi xuyên qua tuyến đường sắt xuyên Siberia sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn hiếm hoi về khu vực. sẽ không bao giờ quên. "


Đi bộ qua Vườn Quốc gia Ikara-Flinders Ranges, Úc Các cặp đôi sẽ muốn có một kỳ nghỉ tại khu bảo tồn Arkaba. Đây là một quốc gia hẻo lánh ở Úc được đặc trưng bởi bụi cây thấp, với bán kính hơn 200 km về phía bắc Adelaide ở miền nam Australia. Từ đây, du khách tham gia chuyến đi ba ngày ở Arkaba. Hành trình sẽ băng qua Vườn Quốc gia Ikara-Flinders Ranges. Hãy xem Wilpena Pound, một vùng đất bằng phẳng được hình thành bởi 500 triệu năm xói mòn và tận hưởng những bài hát ru đêm từ vẹt và chim vàng dưới những vì sao. "Thật khó hiểu được vùng đất rộng lớn của Arkaba", Brendon Bevan, tổng giám đốc dự trữ nói. "Du khách sống trong tự nhiên và tìm thấy chính mình trong một chuyến đi nghiên cứu địa chất dài hạn."


Du lịch qua Nam Ấn Độ từ bờ biển đến bờ biển. Du khách đến miền nam Ấn Độ có thể đi thuyền qua đê chắn sóng và đi bộ đường dài đến các ngôi đền thiêng liêng trong hành trình từ phương Đông. Đi về phía Tây trong vùng đất này. "Khám phá các tiểu bang phía nam của tiểu lục địa Tamil Nadu và Kerala, đi từ bờ biển đến bờ biển là một cuộc phiêu lưu", Sarah Casewit, đồng sáng lập của một công ty du lịch cho biết. Đi ra khỏi Taj Mahal là một hành trình nên có trong cuộc sống của bạn. Chuyến đi này lý tưởng cho các cặp đôi tìm kiếm những trải nghiệm nhập vai trong một loạt các kỳ quan lịch sử, văn hóa và thiên nhiên. Khách du lịch có thể ghé thăm các ngôi đền của Madurai, khám phá làng chài cổ Rameshwaram và đắm mình trong những ngọn đồi trà ở Munnar, cũng như dịch vụ nghỉ tại Làng Spice, trong Vườn quốc gia Periyar cho voi và hổ hoang dã. bờ biển Kerala, du khách có thể thư giãn tại resort Niraamaya Surya Samudra, tận hưởng yoga trên bãi biển và trải nghiệm các liệu pháp Ayurvedic cho 2 người.


Chèo thuyền và đạp xe trên Đảo Somerset, Canada: Khu vực này là nơi sinh sống của cá voi Beluga cuối cùng trên Trái đất, với gần 3.000 người tụ tập ở đây từ tháng 7 đến tháng 8 hàng năm. Dành thời gian trên Cunningham Inlet để xem những sinh vật này ở cự li gần. Trên đất liền, du khách có thể đi trên Hành lang Tây-Tây qua vùng Bắc Băng Dương đông lạnh trong một không gian yên tĩnh. "Tessum Weber, giám đốc điều hành của một nhà nghỉ địa phương cho biết:" Somerset là một trong những hòn đảo lớn nhất trên trái đất và hoàn toàn không có người ở. " "Động vật hoang dã, phong cảnh hoang sơ và khoảng cách địa lý xa xôi sẽ tạo ra sự lãng mạn của vùng đất này".


Đi bè trên sông Rapids ở Barichara, Colombia Chuyến đi đến Barichara, một thị trấn thuộc địa cũ ở vùng Andes của Colombia, là một hành trình hấp dẫn. Khi sương mù buổi sáng tan chảy trên mái ngói đỏ của thị trấn, đi bộ đến Chicamocha, một trong những hẻm núi sâu nhất trên thế giới. Du khách có thể đi bè trong gần 50 cây số qua những thác ghềnh trên Sông Chicamocha, nơi những con khỉ Howler tương tác với nhau trên vách đá. "Một số sự quyến rũ của Barichara không thể bị bắt trong hình ảnh, nó là một hỗn hợp của âm thanh của các loài chim lạ, gà trống, chuông nhà thờ và mùi hương của hoa nhiệt đới buổi sáng." Jennine Cohen, giám đốc điều hành của một công ty du lịch điều hành trang web cho biết.

Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...