Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

5 địa điểm cho tuần trăng mật ngọt ngào ở Việt Nam

Tuần trăng mật (honey moon) là khoảng thời kì tuyệt vời nhất sau lúc cưới, do vậy những cặp đôi đều muốn chọn cho riêng mình 1 nơi thật đẹp và lãng mạn. Cộng khám phá top 5 điểm tới tuyệt vời nhất của Việt Nam, giúp bạn sở hữu các tuần trăng mật đầy các kỉ niệm ngọt ngào.

Sa Pa


Chọn lựa bậc nhất của những cặp đôi mới cưới cho trăng mật ngọt ngào vẫn luôn là Sa Pa. Hãn hữu có vùng đất nào mặc cả cảnh sắc lý tưởng lẫn các nét văn hóa độc đáo lại phối hợp trộn lẫn như ở Sa Pa. Các cặp đôi tới với Sa Pa để ghi lại các kỷ niệm ngọt ngào, để tặng cho chính mình những chốc lát thanh thoả và hạnh phúc đích thực lúc chính thức “về chung một nhà”. Du hý Sa Pa hơi vững mạnh, ngày càng với nhiều các khách sạn, các spa, resort 4 sao, 5 sao mở cửa đón khách ở Sa Pa, quá hoàn hảo về không gian cho những ai muốn biến trăng mật trở nên 1 sự kiện khó quên trong đời.

Phú Quốc


Nhắc đến tuần trăng mật thì chẳng thể bỏ qua Phú Quốc, 1 trong các thiên đường biển đảo hàng đầu của Việt Nam. Không chỉ sở hữu du khách Việt mà hàng năm cũng có đa số du khách nước ngoài chọn Phú Quốc là điểm đến cho tuần trăng mật của mình. Ngoài những bãi biển hoang vu, Phú Quốc còn là nơi đóng đô của hàng trăm resort đẳng cấp và đẹp mê ly. Phú Quốc về đêm lại càng đẹp tuyệt, cộng nắm tay nhau đi dạo dọc bãi biển, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, thưởng thức bữa tối ở nhà hàng đẳng cấp, thật, quá chừng lãng mạn đi đấy chứ!

Đà Nẵng - Hội An


Đà Nẵng, top đô thị đáng sống nhất Việt Nam, nơi sở hữu cây Cầu Cổng Vàng nổi tiếng thế giới, có Bà Nà Hill đẹp lỗng lẫy trang trí, với biển xanh, mây trắng, nắng vàng kèm các hệ thống resort sang chảnh. Khác sở hữu Đà Nẵng, nhịp sống ở Hội An thăng bình hơn cả, dù Hội An không quá to và cũng chẳng có phổ thông điểm tham quan, nhưng có hề hấn gì, vì cảm giác len lỏi trong từng ngách ngách cổ kính ở Hội An, ngắm các bức tường vàng, thưởng thức ẩm thực xứ Quảng trong những nhà hàng sang trọng hay đến biển Cửa Đại ngắm rạng đông cũng đủ để khiến nên 1 trăng mật thật trọn vẹn.

Đà Lạt


Đà Lạt, vùng đất mà chỉ cần nghe đến cái tên thôi là đã nghĩ đến tới biết bao lăm ký ức lãng mạn và xinh đẹp. Đi tuần trăng mật không hề hơn thua nhau ở việc cứ đi những chỗ sang chỗ đắt, mà quan trọng là vùng đất Đó với đem đến cho bạn những kỷ niệm ngọt ngào hay không. Và chẳng mang lý do gì, người ta lại gọi Đà Lạt là vùng đất của tình ái nếu không phải như bất kỳ cặp đôi nào tới đây cũng đều có về cho riêng mình các kỉ niệm ngọt ngào. Trăng mật hẳn sẽ xuất sắc lắm khi dắt nhau đi dạo Hồ Xuân Hương, đèo nhau qua những cung đường tuyệt đẹp của Trại Mát, thăm thú Secrect Garden hay cùng thưởng thức các ngày bình im ở 1 homestay nào chậm triển khai, thật tuyệt phải không?

Hạ Long


Là 1 trong 7 kỳ quan bỗng nhiên thế giới, Hạ Long luôn lôi kéo được sự để ý của những cặp đôi muốn đón tuần trăng mật trong một không gian thật lộng lẫy. Dù không sở hữu thế mạnh về tắm biển nhưng Vịnh Hạ Long lại được yêu thích bởi cảnh quan độc đáo và có cái hình du lịch hạng sang trên du thuyền rất phát triển. Cảm giác ngồi trên những du thuyền, ngắm cảnh biển dịu dàng nên thơ, thưởng thức bữa tối mang rượu chát nhẹ hay cocktail sắc màu, cả toàn cầu rộng lớn bỗng thu bé lại bằng chính khoảnh khắc hạnh phúc này!

Nguồn: https://wifi247.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...