Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

9 điểm tham quan miễn phí ở đảo Jeju

Đảo Jeju được mệnh danh là "hòn đảo thiên đường" của Hàn Quốc với khí hậu quanh năm mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt với chính sách miễn thị thực cho khách du lịch Việt Nam, du lịch đảo Jeju giờ đã dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem thêm: thuê wifi đi hàn quốc

Nếu bạn đã quen thuộc với một số điểm du lịch nổi tiếng nhất trên Đảo Jeju, chẳng hạn như Seongsan Ilchulbong, Thác Cheonjeyeon, Núi Halla, Đỉnh Jungmun Daepo, Bạn không muốn bỏ lỡ 9 địa điểm chỉ là lạ, chỉ miễn phí dưới đây.

1. Nông trại St. Isidore ở Hallim-eub


St. Isidore là một địa điểm chụp rất phổ biến, nơi những người trẻ tuổi Hàn Quốc thích thú khi nhận phòng khi đến đảo Jeju nhờ vào khung cảnh yên bình và đặc biệt là tòa nhà Cteshphon với kiến ​​trúc vòm độc đáo.

2. Trang trại hướng dương Kim Kyoung Sook tại Hoecheon-dong


Trang trại mùa xuân trồng bông cải xanh, trong khi hoa hướng dương mùa hè. Đến đây, bạn cũng có thể mua nông sản như hạt hướng dương, dầu hướng dương, ...

3. Trường tiểu học Deoreok ở Aewol-eub


Các tòa nhà trong trường được sơn màu sặc sỡ, cực kỳ bắt mắt. Vào các ngày trong tuần, học sinh chỉ được phép đi học sau khi kết thúc lớp học.

4. Nhà thờ Bangju ở Seogwipo


Nhà thờ Bangju được xây dựng trên mặt nước, lấy ý tưởng từ Noah Ark huyền thoại, với kiến ​​trúc ấn tượng, Nhà thờ Bangju đã giành giải thưởng Kiến trúc sư Hàn Quốc năm 2010, chắc chắn là một chuyến viếng thăm khi du lịch đến đảo Jeju.

5. Vườn thực vật Halla ở Yeon-dong


Vườn thực vật Halla được thành lập để nghiên cứu và bảo tồn môi trường tự nhiên. Ở đây bạn có thể đi bộ dưới gốc cây, ngắm những bông hoa tự nhiên đầy màu sắc và gặp nhiều loài động vật khác nhau.

6. Bãi chăn thả ngựa ở Yonggang-dong


Du khách có thể ngắm nhìn những con đường mòn vẽ ngựa nổi tiếng của đảo Jeju trên những đồng cỏ xanh trải dài ra ngoài chắc chắn là một trải nghiệm khó quên khi du lịch đến Đảo Jeju. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức đồ uống và kem làm từ sữa tươi từ trang trại.

7. Bảo tàng trà Osulloc ở Seogwipo


Bảo tàng trưng bày rất nhiều mặt hàng trà và trà trên khắp thế giới. Bạn có thể thưởng thức các loại trà truyền thống, đặc biệt là thực đơn của trà xanh Jeju tại quán cà phê trên khu bảo tàng hoặc trên đài quan sát ngắm ngọn đồi trà khổng lồ phía trước.

8. Thác Eongtto ở Seogwipo


Thác Eongtto là thác nước hùng vĩ trên 50m, ẩn mình trong khu rừng cận nhiệt đới, vẫn còn hoang sơ. Đặc biệt là con đường gỗ ẩn trong rừng dẫn đến thác nước bí ẩn vô cùng thơ mộng.

9. Công viên Hàng hải Đảo Udo ở Udo-myeon


Đảo Udo cách Jeju chưa đầy 15 phút đi phà và nằm trong danh sách các điểm đến tham quan Đảo Jeju. Ngọn hải đăng đảo Udo trên đỉnh núi nên đứng ở đây trong gió mát, bạn có thể làm mát ra biển xanh và đảo Udo trong tầm nhìn.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...