Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Đắm say Thái Lan mùa hoa súng nở rộ

Xuống Bangkok bận rộn, đông bắc Thái Lan, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của hàng trăm bông hoa nở rộ giữa hồ nước rộng lớn. Hoa hồng đỏ của hàng ngàn bông hoa trên hồ chắc chắn sẽ cuốn hút những người thích phong cảnh và ghi lại những khoảnh khắc đẹp của thiên nhiên.

Click thuê wifi đi thái lan

Cuối thu rợp trời hoa súng đỏ


Giữa tháng 11 và tháng 3, Udon Thani, cách Bangkok 500 km về phía đông bắc, thu hút du khách với hàng ngàn bông hoa sen đỏ nở hoa tại Hồ Nong Han Kumphawapi. . Đây là thời điểm tốt nhất trong năm, nhiệt độ trung bình khoảng 22 độ C, thích hợp cho việc ngắm cảnh, tham quan và chụp ảnh. Khoảng thời gian này, bề mặt của hồ Nong Han khoảng 125,2 km2 được bao phủ bởi hàng triệu chồi nụ hoa màu đỏ. Hàng triệu nụ hoa sẽ nở trên hồ như hoa tươi sáng, vẻ đẹp hấp dẫn cho trái tim.

Du thuyền ngắm hoa


Bởi vì hồ Nong Han khá rộng nên bạn muốn chiêm ngưỡng tất cả vẻ đẹp của hoa, hầu hết du khách lựa chọn hình thức du thuyền. Thuê một chiếc thuyền từ 300 đến 500 Baht tùy theo loại. Du khách có thể chọn từ các loại ca-nô không có mái che hoặc được che phủ cũng như các lựa chọn ngắn hoặc dài. ngồi trên kênh trong hồ mát mẻ, không khí trong lành buổi sáng và xung quanh nó tràn ngập trong màu đỏ hồng của hoa tử đinh hương lộng lẫy nở để chào đón những tia nắng mặt trời nhảy trên hồ, trong khi những gì tốt hơn cảnh đó.

Bình minh trên Nong Han Lake


Súng là những bông hoa rất đặc biệt, chỉ nở hoa vào buổi sáng sớm. Khi mặt trời mọc, những bông hoa sẽ dần dần đóng nụ của chúng, không bùng nổ. Để xem hoa loa kèn trên hồ Nong Han, du khách phải đến đây sớm vào buổi sáng, chỉ ngắm những bông hoa tỏa sáng rực rỡ, vừa xem xong mặt trời mọc trên mặt nước. Ngồi trên đầm phá ngắm hồ, du khách sẽ cảm thấy như đang đi cả ngày trên Hồ Inle ở Myanmar.

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm mới để khám phá khi bạn đến Thái Lan, sư tử biển tại Nong Han Lake là một nơi không thể bỏ qua. Đừng tự hào, hoa và đông đúc, đến "biển sen đỏ", bạn sẽ thấy một Thái Lan khác, yên bình, xinh đẹp với một lịch sử lâu đời mà bất cứ ai đã yêu ngay từ đó nhìn đầu tiên.

Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...