Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Những quốc gia nhỏ mà đẹp trong lòng châu Âu

Bạn biết đấy, bên cạnh những quốc gia du lịch kinh tế nổi tiếng như Pháp, Đức, Ý,… ở trung tâm châu Âu có rất nhiều "đất" nhỏ với nhiều nét hoang sơ vẫn hấp dẫn Khám phá chân du khách vượt qua. Thuê wifi du lịch châu âu đi khám phá ngay thôi

Estonia


Là một trong những quốc gia vùng Baltic ở Bắc Âu, Estonia gần như bị lãng quên bởi du khách mặc dù những bãi biển đẹp của nó: những bãi biển xanh, pháo đài đỉnh đồi hùng vĩ, những khu rừng tươi tốt, hồ nguyên sơ ...

Một số địa điểm tham quan bao gồm Khu Phố Cổ Tallinn, Công viên Quốc gia Lahemaa, Cung điện Kadriord.

Síp


Hòn đảo ở phía nam Thổ Nhĩ Kỳ có lịch sử phát triển phong phú với các ngôi làng cổ, di tích và lâu đài có từ thời Trung Cổ.

Đây cũng là một trong những quốc gia cho phép bạn tận hưởng ánh nắng mặt trời vàng trên những bãi biển quanh năm. Biển ở Cyprus là một trong những bãi biển sạch nhất ở châu Âu. Bạn có thể ghé thăm vịnh Fig Tree, lăng mộ của các vị vua, lâu đài St. George. Lâu đài Hilarion, Vịnh Konnos ...

Andorra


Nằm giữa hai quốc gia nổi tiếng về du lịch là Pháp và Tây Ban Nha, Andorra nổi tiếng với các khu trượt tuyết và mua sắm miễn thuế.

Nó cũng là một trong những quốc gia lý tưởng nhất ở châu Âu để chiêm ngưỡng những ngọn núi hùng vĩ và thiên nhiên hoang dã. Tham quan Công viên Tự nhiên Naturlandia, Công viên Quốc gia Coma Pedrosa, Hồ Engolasters ...

Slovenia


Do các cuộc chiến tranh trong lãnh thổ trong lịch sử, du lịch ở Slovenia bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng đã trở thành một đòn bẩy để giúp Slovenia thu hút nhiều du khách hơn.

Nó có một cái nhìn tuyệt vời và có thể được gọi là một trong những quốc gia đẹp nhất ở châu Âu. Một số địa danh nổi tiếng bao gồm hang động Postojna, Hồ Bled, Công viên Quốc gia Triglav ...

Malta


Malta là một hòn đảo nhỏ nằm ở Địa Trung Hải, ở phía nam của Sicily, Ý. Mặc dù không nổi tiếng như khu vực xung quanh, đất nước này đáng để thử, nhờ vào các địa danh lịch sử, vách đá và hang động ẩn hoặc những bãi biển hấp dẫn.

Latvia


Cùng với Lithuania và Estonia, Latvia cũng là một quốc gia ít được biết đến ở châu Âu. Nhưng cho đến nay, nơi này vẫn được biết đến như là viên ngọc trai xanh ẩn ở Đông Âu.

Một trong những điều bạn không thể bỏ qua là những bãi biển cát trắng. Ngoài ra, bạn có thể tham quan Vườn Quốc gia Gauja, khu phố cổ của Riga, Công viên Dzintari, Hồ Engure, Lâu đài Turaida ...

Luxembourg


Luxembourg có biên giới với Bỉ, Pháp và Đức. Đất nước châu Âu này chỉ dài 84km và đã không được chú ý trong nhiều năm.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và kiến ​​trúc cổ, bạn không thể bỏ lỡ Luxembourg có rất nhiều khu rừng rộng lớn và lâu đài từ thời Trung Cổ. Và đừng quên ghé thăm Vườn Quốc gia Upper Sûre và Lâu đài Vianden khi bạn đến đây.

Iceland


Iceland có phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục như thiên đường, đa dạng từ suối nước nóng, sông băng, núi lửa, thác nước, bãi biển đầy cát ... Đây là thiên đường du lịch nhưng ít người được dựng lên. Hãy đến thăm.

Nhiều người nói rằng đi du lịch đến Iceland là tốn kém, nhưng bạn chỉ cần chi tiêu khoảng 60 đô la một ngày ở đây.

Cộng hòa Macedonia


Cộng hòa Macedonia là một trong những khu vực sinh sống rẻ nhất ở châu Âu và đẹp nhất trong tự nhiên. Đối với một du khách, chỉ cần có cơ hội đến thăm những cảnh đẹp và tiết kiệm tiền là quá lý tưởng. Bạn chưa từng đến Macedonia.

Một số địa điểm tham quan bao gồm Hồ Ohrid, Vườn quốc gia Galicica, Núi Vodno, Hồ Marovo ...

Monaco


Monaco là quốc gia nhỏ thứ hai trên thế giới, ngay phía sau Vatican. Đây cũng là một trong những quốc gia ít được ghé thăm nhất ở châu Âu.

Nơi này chỉ thích hợp cho các chuyến đi ngắn, thậm chí đi bộ trong một ngày nhưng chắc chắn không làm bạn thất vọng bởi khung cảnh tuyệt đẹp.

San Marino


Với diện tích 60 km vuông (thậm chí nhỏ hơn Luxembourg), giữa các quốc gia nổi tiếng của Áo và Thụy Sĩ, Liechtenstein. San Marino là một trong những nước cộng hòa nhỏ và lâu đời nhất trên thế giới.

Với kiến ​​trúc lịch sử và phong cảnh núi non ấn tượng, San Marino là địa điểm hoàn hảo để ghé thăm nếu bạn cảm thấy nhàm chán với khách du lịch áp đảo.

Tuy nhiên, nơi này sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đẹp đẽ với những lâu đài thời trung cổ, những ngôi nhà bằng gỗ trên cao nguyên và những ngôi làng mộc mạc.

Điều đặc biệt nhất là nếu bạn chi 70.000 đô la một đêm, bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát đất nước này cùng với 150 khách truy cập khác trong đoàn của bạn. Bạn có quyền chỉnh sửa biển báo và sử dụng loại tiền tạm thời để giao dịch.

Moldova


Moldova nằm khá xa, giữa Ukraine và Romania. Cho đến ngày nay, đất nước vẫn đang phải vật lộn để phát triển sau khi giành được độc lập vào những năm 1990.

Các thành phố ở Moldova không có quá nhiều điểm tham quan độc đáo, nhưng nổi tiếng với rượu vang và những loại nho ngon nhất trên thế giới.

Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...