Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Khám phá Tokyo Skytree - điểm đến không thể bỏ qua khi đến Tokyo

Một trong những gợi ý đầu tiên cho du khách đến Tokyo là tháp Tokyo Skytree.

Xem thêm: thuê wifi đi nhật

Tháp Tokyo Skytree là sự kết hợp giữa công nghệ truyền thống và công nghệ tiên tiến nhất từ ​​Nhật Bản. Tháp cao 634 m, tháp truyền hình độc lập cao nhất thế giới, đã được sách kỷ lục Guinness công nhận. Tokyo Skytree có một màu trắng độc đáo dựa trên màu aijiro, nhuộm chàm trong màu sắc truyền thống của Nhật Bản. Màu trắng nhạt như men sứ trắng, ánh sáng tinh tế tinh tế.


Cấu trúc của tháp Tokyo Skytree bao gồm một lõi bê tông cốt thép trung tâm bên trong võng và một cơ thể bên ngoài khung bằng thép, có thể được sử dụng để ngăn chặn rung động trong gió lớn và động đất. Cơ chế giảm rung này được theo sau bởi một "shinbashira" (cấu trúc cố định với một trụ cột trung tâm) của tháp Goju-no-to, một ngôi chùa 5 tầng truyền thống ở Nhật Bản.

Màu sắc của Tokyo Skytree được thay đổi hàng ngày, xen kẽ giữa Iki, Miyabi, Nobori. Iki là một ánh sáng xanh nhạt chiếu xuyên qua trung tâm của tòa tháp, tượng trưng cho sông Sumida; Miyabi là một màu tím nhạt để mang lại vẻ đẹp tinh tế, lấp lánh như vàng dát, tạo nên một vẻ thanh lịch quyến rũ; Nobori là màu chủ đạo của cam, màu sắc của người xưa vẫn được coi là may mắn, dự báo tốt. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ chương trình ánh sáng theo mùa hoặc sự kiện.

Chơi những gì ở Tokyo Skytree


- Kính: Hãy đi bộ trên sàn kính chịu nhiệt dày 12 mm có trọng lượng nhẹ và tận hưởng khung cảnh trải rộng bên dưới bạn. Khung cảnh ngoạn mục và vẻ đẹp quyến rũ của khung thép Tokyo Skytree có thể khiến bạn mê hoặc.

- Chụp ảnh ở tầng 350 hoặc 445: Bạn muốn sở hữu một bức ảnh đáng nhớ với những đám mây trôi đi như thể bạn đang đi trên bầu trời, đây là những nơi lý tưởng.

- Tembo Galleria: Trong hành lang dốc dốc kéo dài khoảng 110 m từ tầng 445 đến tầng 450, du khách sẽ được tận hưởng "đi bộ" trong không khí. Ngoài ra, có những hiệu ứng âm thanh thay đổi theo mùa và thời tiết.

- Sorakara Point: Đây là một không gian tuyệt vời ở độ cao 451,2 mét, đó là điểm cao nhất mà du khách có thể tiếp cận. Tại Sorakara Point, bạn sẽ được thưởng thức các sự kiện đặc biệt theo mùa hoặc trải nghiệm các dịch vụ khác.

- Edo Hitomezu Byobu: Bằng cách nhìn thẳng vào Skytree, cảnh thành phố Edo trên màn hình bút của Keisai Kuwagata trong thời kỳ Edo sẽ xuất hiện vô cùng sống động trước mắt bạn. Bạn có thể tự trải nghiệm điều này bằng cách so sánh hình ảnh với cảnh thực tế.

Ghi chú về chuyến tham quan


- Du khách có thể bị từ chối nhập cảnh hoặc hỏi bên ngoài nếu có lo ngại về sự xáo trộn đối với những khách truy cập khác hoặc trong trường hợp không tuân thủ. Tobu Skytree và các công ty liên kết của nó sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tai nạn, thương tích hoặc mất mát, hành vi trộm cắp ... phát sinh từ sự bất cẩn của du khách.

- Một số đồ vật nguy hiểm bị cấm sử dụng theo quy định. Tại cửa, tất cả du khách sẽ phải đi qua một máy dò kim loại. Vật nuôi cũng sẽ bị cấm.

- Trong tất cả các đài quan sát đều bị cấm hút thuốc, nhưng sẽ có một số khu vực hút thuốc. Ngoài ra, ăn uống chỉ được phép ở các khu vực được chỉ định.

- Cảnh từ Tokyo Skytree có thể bị che khuất do điều kiện thời tiết xấu.

- Đôi khi Tokyo Skytree đông đúc, một phần tuyến đường và khu vực tham quan có thể bị hạn chế hoặc cắt theo hướng dẫn của nhân viên.

- Khách phải đến sớm hơn thời gian ghi trên vé.

- Giờ mở cửa: từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối (giờ cuối cùng là 21h)

- Trẻ em từ 3 tuổi trở xuống được miễn phí.

- Vé có thể được mua trước tại trang web chính thức của Tokyo Skytree hoặc trên cửa hàng 7-Eleven ở Nhật Bản.

- Trong trường hợp đặt phòng cho 15 người trở lên, giá vé sẽ được áp dụng cho nhóm.

Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...