Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Những nhà hàng châu Á tốt nhất năm 2018

50 nhà hàng hàng đầu của CNN, chẳng hạn như Oscars of Cuisine, được bình chọn bởi hơn 300 nhà lãnh đạo ngành công nghiệp nhà hàng ở châu Á.


1. Gaggan, Bangkok, Thái Lan: Trong năm thứ tư liên tiếp, nhà hàng Ấn Độ Gaggan ở Bangkok đã giành được danh hiệu này. Chef Gaggan Anand, với 22 năm nấu ăn, chia sẻ bí mật: "Thành công không phải là một công thức hay một món ăn, đó là cách chúng tôi gia hạn không gian 150m2 này. Mỗi bốn tháng nhà hàng thay đổi 80% thực đơn và 80% thực phẩm nó sẽ bị loại bỏ. "



2. Den, Tokyo, Nhật Bản: Được biết đến với cách tiếp cận hiện đại của mình đối với hoa anh đào kaiseki - sang trọng, nhà hàng Den ở Tokyo là một điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua.


3. Florilege, Tokyo, Nhật Bản: Thêm một nhà hàng khác ở Tokyo vào danh sách nhưng cung cấp ẩm thực Pháp hiện đại. Đầu bếp chính của nhà hàng là Hiroyasu Kawate, một người có trí tưởng tượng, sáng tạo phong phú.


Xem thêm: thuê wifi đi nhật

4. Suhring, Bangkok, Thái Lan: Đây là nhà hàng của hai đầu bếp người Đức Thomas và Mathias Suhring. Trong năm 2017, họ đang ở vị trí thứ 13.


5. Odette, Singapore: Đây là nhà hàng đầu tiên của đầu bếp Julien Royer. Anh mở cửa của Odette vào năm 2015, chỉ sau chín tháng điều hành nhà hàng đã giành được hai ngôi sao Michelin.


6. Narisawa, Tokyo, Nhật Bản: Theo bếp trưởng Yoshihiro Narisawa, nhà hàng Narisawa chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng của Satoyama, một vùng đất có vẻ đẹp thiên nhiên đáng ngưỡng mộ gần Kyoto.


7. Amber, Hồng Kông: Đầu bếp Hà Lan Richard Ekkebus nổi tiếng với các món ăn Pháp cổ điển và sử dụng các nguyên liệu cao cấp ở châu Á. Nhà hàng Amber của Richard đã giành được 2 sao Michelin.


8. Tia cực tím, Thượng Hải, Trung Quốc: Nhà hàng được đánh giá cao nhờ thực đơn gồm 20 món ăn mang tên “đầu bếp kinh nghiệm” đầu bếp Paul Pairet.


Xem thêm: thuê wifi đi trung quốc

9. Nihonryori Ryugin, Tokyo, Nhật Bản: Đầu bếp Seiji Yamamoto nói Nihonryori Ryugin cung cấp các món ăn hiện đại theo mùa dựa trên ẩm thực kaiseki truyền thống. Đây là nhà hàng thứ tư ở Tokyo trong 10 nhà hàng tốt nhất Châu Á năm nay.


10. Nahm, Bangkok, Thái Lan: Nhà hàng Nahm phục vụ ẩm thực chính thống của Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...