Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Những khoảnh khắc bình minh, hoàng hôn ấn tượng trên thế giới

Khung cảnh kỳ vĩ của các vườn quốc gia, hòn đảo nức danh trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết khi hòa mình trong các tia nắng dịu dàng khi Mặt Trời mọc và lặn.

Bạn tìm hiểu về thuê cục phát wifi du lịch


Nếu như bạn muốn trở nên người trước nhất đón rạng đông trên đất Mỹ, vườn quốc gia Acadia chính là địa điểm không thể bỏ qua. Các tia nắng đầu ngày “nhuộm hồng” cả chân trời phía xa là hình ảnh ấn tượng đối có ai đã từng có dịp lép qua nơi đây. Ảnh: Pchoui/iStockPhoto.


Tsukigase Nara, địa điểm nức danh của Nhật Bản, với rừng mơ trắng muốt, trở nên huyền ảo lúc được phủ kín bởi các rặng sương mờ và ánh rạng đông nhấp nhánh phía xa. Ảnh: Ta2funk Ito.


“Tôi trông thấy một con hồng hạc trơ trọi đang đào sâu vào vũng nước cạn để sắm thức ăn lúc Mặt Trời nhô lên trong khoảng phía chân trời. Nhìn từ khoảng bí quyết này, con hồng hạc trông như đang đi khai thác vàng vậy”, nhiếp ảnh gia Sambath Subbaiah, tác fake của bức ảnh, san sớt xúc cảm trong phút giây ngắm rạng đông nơi đây. Ảnh: Sambath Subbaiah.


Những ngôi nhà phổ biến màu sắc ở thủ đô Kathmandu, Nepal, bừng sáng dưới tia nắng trước nhất ló dần sau rặng mây. Nhiếp ảnh gia Mohsin Abrar ghi lại chốc lát này trước thảm họa động đất xảy ra vào năm 2015. Ảnh: Mohsin Abrar.


Các tia nắng sớm mai phủ vàng cả thị thành Mandalay, Myanmar, làm cho khung cảnh trở nên huyền ảo như lạc bước vào xứ sở thần tiên. Bức ảnh ấn tượng của năm 2018 là tác phẩm của nhiếp ảnh gia Weng Sang Wong trong lần trước hết đến thăm xứ sở của các ngôi chùa, tháp. Ảnh: Weng Sang Wong.


Bạn với thể trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới khi chờ hoàng hôn buông xuống từ Half Dome, chỏm đá đá hoa cương hình mái vòm cao khoảng một.704 m so sở hữu đáy thung lũng tại vườn đất nước Yosemite, Mỹ. Ảnh: Randy Olson .


Những dải mây đỏ rực cháy cùng lúc có thảm cát khô cằn ở vườn đất nước Thung lũng Chết, Mỹ. Khung cảnh tưởng như chỉ có trong các bộ phim viễn tưởng kỳ ảo của Hollywood hiện ra trước mắt vững chắc sẽ mang đến cho các người nào hưởng thụ phút giây này cảm xúc và ấn tượng khó quên. Ảnh: Raul Touzon .


Thị thành Los Angeles trong 1 chiều hoàng hôn được nhiếp ảnh gia Luc Mena chụp từ sau tấm bảng Hollywood, công trình tượng trưng của văn hóa Mỹ. Ảnh: Luc Mena.


Mặt Trời buổi hoàng hôn vô tình nép dưới tán xương rồng hóc búa. Hình ảnh độc đáo này là tác phẩm của nhiếp ảnh gia Taylor Kenedy trong lần ghẹ thăm vườn đất nước Saguaro, Mỹ. Ảnh: Taylor Kenedy.


Phút giây ấn tượng của các tia nắng chung cuộc trong ngày “tình cờ xịt ngang” cầu Cổng Vàng, California, Mỹ. Ảnh: Animales Imagenes.


Cổng đá vòm Delicate Arch tự nhiên hiện lên đầy tinh tế trong sắc thái của màu đỏ, cam và vàng của hoàng hôn tại công viên quốc gia Arches, Mỹ. Ảnh: Design Pics Inc.

Tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...