Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Quê nhà huấn luyện viên Park Hang Seo, nét đẹp tinh khôi không thể chối từ

Gyeongsang Nam - quê hương huấn luyện viên Park là mẫu nôi của y khoa cựu truyền Hàn Quốc. Vùng đất này với vẻ đẹp thuần khiết như sương mai, phong cảnh hữu tình, núi non hòa hợp. Nhiều dự án tín ngưỡng, văn hóa được vun đắp trong khoảng xa xưa.

Bạn tìm hiểu thêm về thuê wifi đi hàn quốc

Ông Park Hang Seo - HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, sinh ra ở huyện Sancheong, tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc. Chiến lược gia người Hàn này đã với rộng rãi đóng góp to lớn cho những chiến thắng sở hữu tầm châu lục, ông được phổ biến người Việt Nam yêu mến. Cùng khám phá vẻ đẹp quê hương của vị huấn luyện viên đáng mến này.

Đỉnh núi Cheonwangbong


Cộng mang núi Geumgansan và Hallasan, núi Jirisan được xem là ngọn núi linh thiêng nhất ở Hàn Quốc. Năm 1957, nơi đây được công nhận là Công viên quốc gia trước nhất của nước này. Trong đó, đỉnh Cheonwangbong nằm ở Sancheong có độ cao hơn một.915m. Lúc tới đây, bạn mang thể ngắm cảnh mặt trời mọc tuyệt đẹp giữa biển mây rộng lớn.

Để leo lên đỉnh cao nhất của núi Jirisan, phải di chuyển khoảng 5 tiếng. Vào mùa thu, cảnh sắc nơi đây trở nên tuyệt đẹp có những rừng cây đổi màu.

Làng Namsa Yedam


Lúc đến làng Namsa Yedam bạn nên thăm quan những căn nhà truyền thống Hanok. Nằm ở chân núi Jirisanm, ngôi làng được xếp hạng là làng cổ hấp dẫn nhất Hàn Quốc.

Trong những năm cách đây không lâu, người dân trong làng vẫn giữ được nếp sống bình dị và bảo tồn những căn nhà truyền thống. Bạn sẽ được cảm nhận nét văn hóa, phong cách sống từ xưa của người Hàn Quốc.

Tu viện Jeongchwiam


Địa điểm này nằm ở trên đỉnh vách đá Daesongsanjeong. Công trình do 1 tu sĩ Phật giáo vun đắp vào năm thứ 6 dưới thời vua Sinmun của Vương quốc Silla.

Khi đứng trên tu viện nhìn xuống cảnh sắc tiếp giáp với, bất cứ ai cũng cảm nhận được sự thanh thoát, xóa tan mọi ưu phiền trong tâm trí và thoát khỏi các mệt mỏi của cuộc sống thông thường.

Thung lũng Daewonsa


Đây là địa điểm có phong cảnh hoang vu, tuyệt đẹp. Ví như chú ý lắng tai, sẽ cảm nhận được tiếng nước chảy trên các tảng đá trong thung lũng, tiếng gió thổi trong khu rừng rậm và tiếng chim hót líu lo. Mẫu nước chảy trong thung lũng dài 12km bắt nguồn từ những đỉnh của núi Jirisan.

Trong thung lũng, với đền Daewonsa được vun đắp từ thế kỷ thứ VI. Để vào bên trong đền, đi theo các bậc thang dẫn lên cổng Cheonwangmun. Đền tọa lạc sắp một khu rừng thông và thung lũng xinh đẹp, có không gian yên tĩnh.

Núi Hwangmaesan


1 trong các địa điểm nức tiếng ở Sancheong phải nhắc đến là núi Hwangmaesan. Ngọn núi này cao 1.108m, gồm 3 đỉnh núi là Habong, Jungbong và Sangbong, nằm giữa Sancheong và Hapeon. Mùa xuân ngắm hoa đỗ vũ nở khắp những triền núi. Mùa hè, không gian thoáng mát, dễ chịu. Mùa thu, lá vàng trải khắp khuông núi. Mùa đông ngắm đỉnh tuyết trắng xóa.

Hàng năm, tại ngọn núi này sẽ diễn ra Lễ hội hoa đỗ quyên thu hút rất đông khách du hý trong và ngoài nước. Đây cũng là nơi được rộng rãi đạo diễn chọn làm cho bối cảnh để quay những bộ phim.

Tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...