Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Vẻ đẹp diệu kỳ mùa thu vàng trên khắp thế giới

Tháng 10, sắc lá vàng đỏ mùa thu bao phủ ở đầy đủ nơi trên thế giới, mang lại vẻ diệu kỳ, thơ mộng cho các mảnh đất tuyệt đẹp này.

Bạn tìm hiểu thêm về thuê wifi du lịch


Budapest (Hungary): Mùa thu là thời khắc xuất sắc để rảo bộ tham quan Budapest. Thành thị khi này bị khuấy động có màu sắc rỡ của những tán lá. Ngoài tên gọi chính, Budapest còn được mệnh danh là “thành xã của các bồn tắm” (di sản của người La Mã), du khách đến đây có dịp thư giãn trong bồn tắm nước nóng tuyệt đẹp và hưởng thụ trời thu châu Âu.


Vernmont (Mỹ): Vermont là trái tim của mùa thu miền đông nước Mỹ. 80% Diện tích của bang là rừng. Cho nên, mùa thu hiện hữu nơi đây rõ ràng và phổ thông sắc thái. Tuyến đường đi bộ kéo dài 220 dặm xuyên rừng, băng qua những thung lũng, đồng cỏ xanh, đất nông nghiệp và những mảng rừng già, tất cả đều rực rỡ trong sắc thái vàng, cam và đỏ.


Highlands (Scotland): Miền cao nguyên Scotland mỗi mùa thu về là địa điểm hấp dẫn nhất quốc gia này. Đến đây thời điểm này, du khách còn thuận tiện được nhìn thấy những động vật hoang dại như hươu đỏ, chó biển xám, ngỗng và thiên nga.


Hallstatter See (Áo): Bức ảnh trên đã trở nên biểu tượng của nước Áo mang tầm nhìn thu phóng toàn cảnh dãy núi Alps, làn nước trong veo tĩnh lặng mùa thu và màu sắc chuyển mình tuyệt đẹp của các hàng cây.


Thác Niagara (Mỹ): Được tạo thành từ 3 thác nước to mang dung lượng 3.160 tấn nước chảy qua mỗi giây, thác Niagara là một trong những thác nước rỡ ràng và dữ dội nhất toàn cầu. Sự tương phản của làn nước trong xanh và những rừng cây màu đỏ, cam là 1 cảnh tượng nên lưu giữ trong ký ức của bạn.


Tuscany (Italy): nức danh mang nghệ thuật và kiến trúc thời Phục hưng, những lùm cây olive và vườn nho vùng Tuscany của Italy cũng là nơi mang lại màu sắc mùa thu tuyệt đẹp.


Vườn quốc gia Denali (Alaska, Mỹ): Là quốc gia với đột nhiên đa dạng, phong phú trong nét đẹp mãnh liệt, du khách yêu ngẫu nhiên đại quát và mùa thu nhắc riêng không thể bỏ qua vườn quốc gia Denali của Mỹ với các mảng màu tuyệt sắc mà bất chợt tặng thưởng nơi đây những ngày thu này.


London (Anh): mang thể nhắc, người Anh các ngày này đang rộn ràng đi picnic trong trời thu London. Sự cổ kính của thị thành hài hòa mang sắc thời gian của những hàng cây chuyển màu tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho thị thành.


Paris (Pháp): Mùa thu là 1 trong những thời khắc đẹp nhất trong năm để xẹp thăm đô thị nguy nga Paris. Giá bán du lịch khi này thấp hơn, khách du hý cũng ít hơn và thị thành thậm chí còn đẹp hơn khi khu vườn Cung điện tôn thất và Cung điện Versailles khoác lên mình tấm áo tinh quái của cây cỏ mùa thu.


Vườn quốc gia Cửu Trại Câu (Trung Quốc): Nằm ở tỉnh giấc Tứ Xuyên của Trung Quốc, vườn quốc gia Thung lũng Cửu Trại Câu là ngôi nhà của 9 ngôi làng tộc người Tây Tạng. Nơi đây được xác nhận di sản thế giới UNESCO. Du khách tới đây có thể thấy các loài động vật quý hi hữu như gấu trúc, khỉ vàng Tứ Xuyên, linh ngưu Tứ Xuyên, cũng như vẻ đẹp ngoạn mục của khu rừng lúc chuyển sang thu.


Công viên trọng tâm New York (Mỹ): Công viên trọng tâm hài hoà có khu nhà cao tầng bên cạnh bằng cánh rừng nhiều màu sắc mỗi mùa thu. Khu vực này rộng 341 ha, được nếu như 1 cánh rừng thu nhỏ trong thành phố. Công viên cũng là 1 trong những địa điểm được chọn là trường quay rộng rãi nhất trên thế giới, xuất hiện trong hồ hết bộ phim Hollywood.


Lâu đài Neuschwanstein (Đức): Lâu đài Neuschwanstein từng thuộc mang của vua Ludwig II, là 1 trong những cung điện được thăm viếng nhiều nhất toàn cầu. Công trình này là nguồn cảm hứng cho quang cảnh trong bộ phim Cô bé nhọ nhem của Disney. Vào mùa thu, bỗng dưng nơi đây càng tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy và cổ điển của lâu đài.


Tuyến đường cao tốc 550, Colorado (Mỹ): Mùa thu của Colorado đẹp đến kinh ngạc, còn được biết đến có tên gọi "mùa hè Ấn Độ". Các hàng cây dọc suốt đường chuyển màu đỏ, cam và vàng rực lửa chỉ mất khoảng tháng 9,10,11 của năm.


Kyoto (Nhật Bản): Kyoto được bình chọn là đô thị cuốn hút nhất thế giới 2 lần liên tiếp bởi tạp chí Travel + Leisure. Nơi đây đặc trưng mang những món ăn tuyệt vời và các ngôi đền xinh đẹp, nhưng “nhân vật chính” của thành thị là mùa thu lá đỏ. Màu đỏ tươi của cây cối bao loanh quanh đền Daigoji tạo nên 1 quang cảnh kỳ diệu.


Không chỉ các địa danh trên, hàng nghìn nơi khác trên khắp toàn cầu cũng đang bước vào thời điểm cuốn hút nhất của năm. Mùa thu vàng với các tán lá đỏ, vàng, cũng chính là khi đem lại cho con người các giây khắc lặng yên, chênh vênh mà hạnh phúc nhất của thế cục.

Tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...