Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Những thành phố có mùa thu đẹp ở châu Âu

Từ tháng 9 đến tháng 10 là thời gian lý tưởng để tận hưởng không khí mát mẻ, tán lá vàng rực rỡ ở Anh, Ý ...

Xem thêm thuê wifi du lịch châu âu


Perthshire, Scotland: Perthshire, thường được gọi là Big Trees Country, là một trong những địa danh đẹp nhất ở châu Âu vào mùa thu. Các dòng suối, các con sông ở đây phản ánh màu vàng từ những ngọn đồi phủ đầy cây cối. Đây cũng là nơi lý tưởng để du khách khám phá, chụp ảnh "ảo sống". Một số nơi bạn có thể ngắm nhìn vào mùa thu là Loch Tummel, Đèo Killiecrankie và Đồi Knock.


Cumbria, Anh Thành phố Anh có những khu rừng tuyệt đẹp như Công viên rừng Grizedale. Tại thời điểm này, bạn cũng sẽ muốn ghé thăm Kirkstone Pass Inn, một quán rượu địa phương, để nhâm nhi đồ uống như bia hoặc rượu táo.


Bruges, Bỉ Đến thành phố thời trung cổ này vào mùa thu, du khách luôn bị cuốn hút bởi những cây nho màu đỏ và màu vàng sậm, quấn quanh những tòa nhà lịch sử. Ngoài ra, bạn không nên bỏ lỡ chợ trời và thưởng thức rượu vang sô cô la nổi tiếng. De Proeverie là địa chỉ phù hợp cho du khách. Cửa hàng này nổi tiếng với ca cao nóng.


Dubrovnik, Croatia Thành phố xinh đẹp nằm dọc theo bờ biển Adriatic sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho du khách có nhu cầu "săn" mùa thu châu Âu, mà không có ngân sách cao. Giá cả thấp hơn nhiều thành phố ven biển khác ở châu Âu, đặc biệt là vào mùa thu. Nhân dịp này, thời tiết ở đây vẫn còn rất ấm áp, vì vậy bạn có thể thư giãn và hấp thụ những bãi biển đẹp mà không sợ bị đông đúc như trong mùa hè.


Piedmont, Ý Tháng 10 ở Piedmont là mùa cao điểm về ẩm thực và rượu vang ở Ý. Du khách sẽ được thưởng thức các loại nấm, hạt dẻ, sô cô la ... Đây cũng là thời gian mọi người trong vườn nho thu hoạch trong vườn. Cảnh mùa thu tuyệt đẹp ở đây với các lễ hội văn hóa, ẩm thực cũng là điểm nhấn, thu hút khách du lịch.


Wicklow, Ireland Vào những ngày tháng 9, bầu trời ở Wicklow rất xanh và cây xanh lộng lẫy. Ngoài việc tham quan các thác nước với phong cảnh quyến rũ, du khách có thể ghé thăm các di tích lịch sử như Glendalough hoặc quán bar địa phương, nhâm nhi đồ uống ở lò sưởi đốt củi.


Bavaria, Đức: Tại miền nam nước Đức, bạn sẽ tìm thấy nhiều cảnh quan châu Âu Âu châu nhất, với những khu rừng nằm trên dãy Alps, ngọn núi phủ tuyết rơi. Autumn is also many many festival festival, beer at Germany, as Oktoberfest or other active activities as go long or go. This place is an 25 long castle and provide your history to you to look to long long Neuschwanstein, cung điện Linderhof, lâu đài Nuremberg và lâu đài Burghausen.


Aragon, Tây Ban Nha Tại Aragon, nơi bạn có thể ghé thăm mùa thu đẹp nhất là vườn quốc gia Ordesa và Monte Perdido. Bạn có thể chụp ảnh "sống ảo" với những cây hàng, con đường ngập tràn màu vàng nhạt, đỏ, ngắm những thác nước rực rỡ sắc màu và có thể là cả những chú nai hoang dã đang đạp trên lá vàng khô. This is also first family at the Spain of Spain Ban Nha.


Prague, Czech Mùa thu ở Prague là thời điểm lý tưởng cho du khách, vì đây không phải là điểm du lịch đỉnh cao. Do đó, you will avoid to be a loud ào ạt, nhộn nhịp do khách đông ăn khách. No such, Prague on the beautiful time, no many much or even gắt. Đi dạo ngắm hoàng hôn trên đồi Castle, bạn sẽ thấy một khung cảnh đẹp mắt: những ngôi nhà mái tóc đỏ trong thành phố sẽ tăm tắp và hàng ngàn ngọn tháp. Go to the date 10, the main server color at Prague is the gold, red, the magician of the magician. You also chớ quên the real ẩm thực method and nham nhi than cốc bia Czech nữa.


Budapest, Hungary Với nhiệt độ mùa hè thường lên đến hơn 30 độ C, đến cuối tháng 10, thời điểm Budapest trở nên vô cùng dịu dàng. Into the summer thu, folk dân Hungary thường tổ chức đồ uống lễ hội và ẩm thực, dù thời điểm này hầu hết đã trở thành nhà du lịch. Đây cũng là thành phố lý tưởng để bạn đi lang thang trên những con phố xung quanh đồng thu hát, khám phá các quán cà phê ấm cúng. You can also visit the wine of the wine area to include the quality plan at Eger, Tokaj or Villany, or lái xe đến Danube Bend để chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của mùa thu rực rỡ.

Tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...