Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Những địa điểm du lịch thú vị cho mùa Halloween

Du hý mùa Halloween có các điểm đến ghê rợn cùng các câu chuyện tâm linh độc đáo sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các ai ham mê lễ hội này.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê cục phát wifi du lịch

Isla De Las Munecas – Đảo búp bê, Mexico


Đảo búp bê là một hòn đảo nhỏ ở phía Nam tỉnh thành Mexico – nơi được trang trí bằng…những phần thân thể và đầu của búp bê. Theo truyền thuyết, rộng rãi năm về trước, 1 người đàn ông tên Julian đã tậu thấy thi thể của một cô bé chết đuối nhưng không rõ nguyên cớ. Sau đó, Julian lại tậu thấy một con búp bê trôi nổi sắp tới. Ông mang tâm cảnh buồn bã, không nghĩ suy nhiều đã nhăt búp bê và treo nó lên cây như 1 sự tưởng niệm cho linh hôn cô bé xấu số.

Bẵng đi 1 thời gian, Julian quay lại hòn đảo đấy và treo thêm phổ biến con búp bê nữa cho đến khi lắp đầy cả khu đảo. Những người thân cận cho rằng Julian đã nhận một lời nguyền kì bí và buộc ông phải đi treo gần như số búp bê đó. Nhiều người khởi đầu nhìn thấy các con búp bê sở hữu thể đi lại và một đôi nhân chứng cọn khẳng định thấy chúng chuyện trò cộng nhau. Sau lúc Julian chết vào 2011, hòn đảo búp bê trở thành điểm đến ăn khách. Muốn thử thách sự anh dũng, bạn có thể tậu tới ngôi nhà của Julian và ngủ cùng con búp bê bị ám bởi linh hồn của cô bé kia.

Hầm mộ tại tu viện Capuchin, Palermo, Ý


Tu viện Capuchin ở Palermo đã tăng trưởng hình thức mộ chôn cất trong khoảng sớm ở thế kỉ 15 sau lúc họ chôn những thi thể vào những hầm chiêu mộ. Vào 1599, họ đã ướp xác 1 trong những thi hài đó bằng bí quyết phơi khô xác chết trên giá gốm và sử dụng giấm rửa qua xác. Đặc biệt, thi thể các thầy tu được vận gần như áo quần kể cả áo choàng và đựng giữ trong lồng kính.

Đến thế kỉ 16, nó đã phát triển thành một biểu tượng thanh thế được lưu trữ ở hầm chiêu tập Capuchin. Phổ thông gia đình tiếp tục chi trả cho thùng của chính mình sở hữu mong muốn thể xác được bảo tàng sau lúc đã nằm xuống. Những thi thể ngay này được dựng trên bờ tường hoặc đóng lại trong những cổ săng nhằm bài trừ sự thối rữa.

Christ of The Abyss, Ý


Christ of The Abyss là bức tượng chúa Jesus bằng đồng, đúc bởi nhà điêu khác Dario Gonzatti được đặt dưới đáy biển Địa Trung Hải thuộc lãnh hải Ý. Ngoài ra với sự bào mòn của loại chảy và chịu sự bao phủ của những loài sinh vật niển như rêu, tảo đã làm bức tượng dần hư hao và bị ăn mòn.

Không những thế Christ of The Abyss vẫn là công trình lôi kéo sự chú ý của rộng rãi người bởi muốn thấy được nó, bạn phải bỏ công lặn gần 17m biển và đôi khi ngoài mặt ăn mòn của bức tượng sẽ dọa bạn ám ảnh.

“Lửa địa ngục” ở Centralia, Pennsylvannia, Hoa Kỳ


Centralia từng là xã khai thác mỏ than sầm uất và bị bỏ không từ giữa thế kỷ 20. Không những thế, một đám chạy tại bãi rác trong phố đã vô tình đốt cháy than đá bên dưới và len vào khu mỏ tạo thàm ngọn lửa lan rộng khắp trục đường hầm xuyên qua những lòng mỏ của xã.

Mặt con đường tách nứt, để mặc những cột khói độc âm ỉ bay lên suốt 20 năm qua buộc hầu hết dân cư phải tản cư. Tại đây chỉ còn hơn chục ngươi sinh sống có mạch lửa ngầm âm ỉ cháy. Loại hoả tiễn địa ngục đã biến Centralia phát triển thành 1 điểm đến du lịch độc đáo.

Bệnh viện bỏ hoang Beelitz- Heilstätten của Đức Quốc phố, Berlin


Bệnh viện bỏ không Beelitz- Heilstätten này từng đóng vai trò cốt lõi trong Chiến tranh toàn cầu và từng là nơi điều trị căn bệnh lao phổi. Trùm phát xít Adolf Hitler cũng từng là bệnh nhân của bệnh viện này.

Hiện giờ, một phần của bệnh việc được tái vun đắp nhằm hình thành trọng điểm nghiên cứu bình phục chức năng tâm thần. Phần còn lại của bệnh viện vẫn giữ nguyên vẻ ma quái và huyền bí trong khoảng lúc bỏ không, phát triển thành một điểm đến du hý lý tưởng cho những bộ phim kinh dị và các vị khách thần kinh thép.

Tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...