Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Khám phá vẻ đẹp châu Phi hoang dã

Châu Phi có 54 quốc gia và rất nhiều điều thú vị để khám phá. Lục địa lớn thứ hai trên thế giới có nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, động vật và thực vật phong phú và một vùng đất của nhiều bí ẩn. Tận hưởng vẻ đẹp tuyệt đẹp của châu Phi, chỉ cần nhìn vào những bức ảnh, mọi người đều muốn đến.

Xem thêm: thuê cục phát wifi du lịch

Thác Victoria - Zambia và Zimbabwe


Còn được gọi là "Thác Mosi-oa-Tunya" trong Tongal Tokaleya có nghĩa là sấm sét sấm sét như sấm sét, "Thác Victoria được coi là một biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên của châu Phi và điểm đến của ao. Đó là trong chuyến đi của nhiều người châu Phi Thác Victoria cao khoảng 1,7 km và cao khoảng 130 m, bắt nguồn từ dòng chảy của sông Zambezi và giữa biên giới Zambia và Zimbabwe.

Đặc biệt, ở đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng "cầu vồng mặt trăng" huyền ảo được tạo ra bởi ánh sáng mặt trời chiếu vào dòng suối bọt trắng.

Khu bảo tồn thiên nhiên Maasai Mara - Kenya


Đây là khu bảo tồn động vật hoang dã nổi tiếng nhất ở Kenya. Với diện tích hơn 1.500 km vuông, khu bảo tồn Maasai Mara có 95 loài động vật có vú, lưỡng cư, bò sát và hơn 400 loài chim cư trú.
Đặc biệt, năm loài động vật có vú lớn nhất thường được gọi là "Big Five"; Maasai Mara là trâu, voi, báo, sư tử và tê giác. Ngoài ra, linh cẩu, hươu cao cổ, bò đực, khỉ đầu chó, ngựa vằn, hà mã, cá sấu ở sông Mara ... cũng góp phần làm giàu "dân số" của khu bảo tồn.

Đại lộ Bao Báp - Madagascar


Trên thực tế, bất cứ ai đã đến Madagascar mà không đến Đại lộ Bảo Bá sẽ cảm thấy rất tiếc. Nằm dọc theo một con đường đất ở phía tây Madagascar, với những bụi cây lên đến 800 năm tuổi và cao tới 30 mét, đây là một cảnh quan tuyệt đẹp thu hút rất nhiều du khách trong và xung quanh Madagascar. Bên ngoài nước thăm mỗi năm.

Đặc biệt khi đến đây vào lúc hoàng hôn hay bình minh, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi một sự phản chiếu đẹp khi mặt trời phản chiếu phản ánh màu sắc và hình bóng của cây hoàn toàn thay đổi.

Khu bảo tồn thiên nhiên Tsingy de Bemaraha - Madagascar


Nằm ở phía tây Madagascar, Khu bảo tồn Thiên nhiên Tsingy de Bemaraha là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và phổ biến nhất trên chuyến du lịch châu Phi đến Madagascar.

Nhiều khối đá vôi xen kẽ với rừng nguyên sơ và thác nước nhỏ góp phần tạo nên một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, có một hệ động thực vật phong phú và đa dạng, môi trường sống lý tưởng cho động vật hoang dã như hoa cúc hiếm, đại bàng săn Madagascar và nhiều loài vượn cáo. ...

Núi Bàn - Nam Phi


Chinh phục núi Bàn là một trải nghiệm cực kỳ thú vị cho những ai thích leo núi và chinh phục các môn thể thao. Từ đỉnh núi, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của Cape Town, Đảo Robben ở phía bắc, bờ biển Đại Tây Dương ở phía tây, và tận hưởng làn gió biển.

Công viên Namib - Namibia


Đến với Namib, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn đồi cát đỏ rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời và nhìn những khối đá granite cực kỳ đẹp mắt với những hình dạng kỳ lạ hiếm khi ở bất cứ đâu trên thế giới.

Đặc biệt, nằm trong Vườn quốc gia Namib, các đụn cát của Sossusvlei được coi là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Namibia. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và thảm thực vật phong phú, với những đụn cát đầy màu sắc, với hình dạng độc đáo, Sossusvlei là nơi được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới.

Thung lũng Omo - Ethiopia


Nếu bạn muốn trải nghiệm văn hóa của châu Phi, hãy đến Sông Omo, nằm ở phía tây nam của Ethiopia. Với hơn 50 bộ tộc bản địa sống trong lưu vực sông, đây là một điểm đến đáng ngạc nhiên cho những người quan tâm đến văn hóa châu Phi.

Nhiều bộ lạc vẫn duy trì lối sống, phong tục và tín ngưỡng của họ trong truyền thống ban đầu của họ. Thung lũng sông Omo cũng mang đến cho bạn những phong cảnh tuyệt đẹp thật đáng kinh ngạc, vì vậy bạn có thể tận hưởng bản thân và thiên nhiên càng nhiều càng tốt.

Fontainhas - Cape Verde


Trải nghiệm du lịch Châu Phi của bạn sẽ không hoàn thành nếu không có chuyến đi đến Cape Verde. Và trải nghiệm Cape Verde sẽ không đầy đủ nếu bạn không đăng ký Fontainhas. Đây là một ngôi làng nhỏ với vẻ đẹp quyến rũ nằm ở phía bắc của đảo Santo Antao.

Nó đã được đặt tên là một trong những ngôi làng đẹp nhất trên thế giới bởi National Geographic. Có những ngôi nhà đầy màu sắc ở rìa một vách đá núi sâu hàng trăm mét. Ngôi làng được bao quanh bởi những ngọn núi xanh và có thể đạt được từ biển đối diện với tô màu xanh lá cây.

Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...