Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Lễ hội hoa anh đào nổi tiếng ở Hàn Quốc

Tại Seoul, du khách có thể thưởng thức lễ hội hoa anh đào ở quận Yeongdeungpo, hoặc khu vực hồ Seokchon.

Xem thêm thuê wifi đi hàn quốc

Lễ hội hoa anh đào Jeju (27 -29 / 3) Nếu bạn đang đi đến Jeju để trải nghiệm mùa hoa anh đào, bạn sẽ thấy một mùa hoa rất đẹp. Jeju là nơi có một trong những hoa anh đào đẹp nhất trong những cây anh đào và cây được trồng trên khắp hòn đảo. Hoa này sẽ vỡ rất nhanh trong khoảng 2,3 ngày và bạn nên chú ý chọn thời gian để đi. Và điểm làm đẹp nổi tiếng là Seogwipo, bên trong Khu phức hợp Thể thao Jeju, nơi cũng tổ chức Lễ hội Hoa anh đào. Trong thời gian diễn ra lễ hội ba ngày, sẽ có nhiều buổi biểu diễn âm nhạc, tính năng bổ sung trong suốt buổi tối.


Những nơi khác để ngắm hoa anh đào trên Đảo Jeju là Đường Hoa Jeonnong-ro, Làng Sinrye hoặc lối vào Đại học Quốc gia Jeju.


Lễ hội Jinhae Gunhangje, Busan (26 tháng 3 - 2 tháng 4) Tại Jinhae sẽ có 300.000 hoa anh đào vào mùa xuân. Nơi đây được coi là một trong những hoa anh đào đẹp nhất thế giới. Nó cũng tổ chức lễ hội hoa anh đào lớn nhất tại Hàn Quốc. Sẽ có vô số quầy thức ăn, những người biểu diễn đường phố, v.v. Chắc chắn sẽ không cần ban nhạc quân sự Jinhae.


Khung cảnh hoa lãng mạn sẽ tràn ngập các đường phố, và mọi góc đều có thể được chụp ảnh. Du khách đến với lễ hội không phải lo lắng về việc thiếu thức ăn vì nhiều gian hàng được sắp xếp để bán thức ăn đường phố nổi tiếng của Hàn Quốc như cơm tteokbokki, cho khoai tây chiên ...


Lễ hội mùa xuân Yeongdeungpo (đầu tháng tư) Nếu bạn không muốn rời Seoul, lễ hội này sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn khi quận Yeongdeugpo nằm ở phía tây nam của thủ đô. Dọc theo khu vực của đảo Yeouido (nằm giữa sông Hàn và sông Seoul), bạn có thể nhìn thấy hoa từ 18.000 cây anh đào 30-35 năm dọc theo sông Hàn. Mỗi năm tỉnh Yeongdeugpo tổ chức các sự kiện mới thú vị để thu hút du khách đến Lễ hội mùa xuân.


Lễ hội hoa anh đào Hồ Seokchon, Seoul (6 - 13 tháng 4) Cây anh đào được trồng dọc theo bờ hồ bao quanh hồ như một vòng cung và dẫn khách đến khu giải trí Lotte World. Ngoài việc nhìn thấy hoa anh đào nở rộ, du khách cũng có thể tìm thấy trong khu vực này nhiều điểm mua sắm và ăn uống hấp dẫn.


Hồ Seokchon thực sự là một điểm đến mơ ước dành cho các nhiếp ảnh gia có thể săn lùng những bông hoa phản chiếu hồ nước. Ở Seoul, bạn chỉ cần đi tàu điện ngầm đến ga Seokchon để đi bộ đến hồ.


Cuộc chạy đua Gyeongju, Gyeongju (7/4): Buổi diễn sẽ được tổ chức vào sáng ngày 7 tháng Tư, những người tham gia sẽ có cơ hội chạy con đường hoa anh đào đẹp nhất. . Mọi người có thể đăng ký để chạy cho đến ngày 23 tháng 3 với 4 khoảng cách khác nhau là 42km, 21km, 10km và 5km. Gyeongju là một thành phố ven biển nằm ở phía đông nam của tỉnh Gyeongsang, Bắc Triều Tiên.


Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...