Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

10 quán ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc

Các nhà hàng và quán bar dưới đây đã được công nhận về hương vị và vị ngon của khách Hàn Quốc cũng như khách du lịch.

Xem thêm: thuê wifi đi hàn quốc

Du lịch đến Hàn Quốc mà không nếm thức ăn tại 10 quán rượu này, khi trở về nhà chỉ thương hại

1. Món chay ở ở Balwoo Gongyang


Đề cập đến chế độ ăn chay, một số ít người thận trọng về sự thèm ăn của họ. Nhưng món ăn chay tại nhà hàng Balwoo Gongyang ở Seoul có thể thay đổi suy nghĩ của bạn với một trải nghiệm đáng nhớ.

Các món ăn chay được chuẩn bị cẩn thận, sử dụng thực phẩm hoàn toàn hữu cơ và chỉ nấu chín khi đặt hàng, vì vậy hương vị rất tốt. Một trong những món ăn được yêu thích nhất là món salad bellflower, hoa sen nhồi bông, súp shiitake ... Nhiều thực khách đến ăn đã "nghiền nát" Balwoo Gongyang vì hương vị thơm ngon của món ăn. .

2. Món truyền thống ở Gomanaru, Gongju


Gomanaru ở Gongju là một nhà hàng nổi tiếng với các món ăn ngon và phong phú. Nhà hàng phục vụ một loạt các món ngon truyền thống như cá nướng, thịt vịt quay, nước tương, đậu phụ, rau thơm ướp, cua cay và rau… Các món ăn thông thường cũng có đến 20 món ăn riêng biệt. Ấn tượng là Gomanaru thường trang trí thức ăn bằng hoa ăn được một cách rất bắt mắt.

So với kích thước và chất lượng của bữa ăn, giá của một bữa ăn ở Gomanaru không phải là đắt tiền.

3. Bánh kếp đậu xanh tại chợ Gwangjang, Seoul


Chợ Gwangjang, Seoul có lẽ là thiên đường ẩm thực dành cho những người thích du lịch đến Hàn Quốc. Ở đây bạn có thể đáp ứng hàng chục món ăn ngon, cách mua nó không thể đơn giản, dù bạn có ít tiếng Hàn, bạn vẫn có thể mua dễ dàng bằng cách chỉ vào thức ăn bạn muốn. Một trong những món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi bạn đến đây là yukhoe (tương tự như bít tết Pháp) và đậu hũ đậu xanh bindaeddeok. Vâng, đừng quên thưởng thức một ly gạo nữa!

4. Xúc xích Hàn Quốc Sundae ở đảo Abai Sundae, Sokcho


Abai Maeul - một hòn đảo nhỏ hình thành nên thành phố Sokcho, nổi tiếng với món sundae (một loại xúc xích Hàn Quốc). Món này khá giống với món ăn Việt Nam, thường được ăn kèm với bún, sốt kimchi và nước tương.

Sundae bao gồm ruột non và ruột già của lợn được làm sạch, nhồi với dangmyeon, lúa mạch và lợn; Đôi khi có lá shiso, hành lá, doenjang, gạo nếp, kimchi, mầm đậu tương. Hôm nay, ở Hàn Quốc có rất nhiều biến thể của sundae để làm phong phú thêm hương vị của người khác. Sundae đôi khi được phục vụ với nước sốt, hoặc súp lợn.

5. Ăn một bữa tiệc Hoàng gia tại Gaon, Seoul


Bạn có biết rằng đầu bếp của nhà hàng Gaon được biết đến như một kho tàng văn hóa quốc gia? Không có gì bí mật khi những vị khách ăn ở Gaon kể về một trải nghiệm tuyệt vời, khi họ thưởng thức những món ăn ngon và ngon miệng.

6. Món ăn từ lươn ở Eel Alley, Jinju


Ở Hàn Quốc, lươn từ lâu đã được coi là dinh dưỡng, đặc biệt tốt cho đàn ông. Tại Eel Alley ở thành phố ven biển Jinju, du khách có thể tìm thấy một loạt nhà hàng phục vụ các món lươn. Một số món ăn ưa thích là lươn ướp lạnh, rau muối hoặc nướng hoặc bibimbap hoặc lươn mì lạnh.

7. Cơm cuộn Chungmu Gimbap ở Tongyeong


Tongyeong tự hào là một trong những bến cảng đẹp nhất Hàn Quốc. Xung quanh cảng có nhiều nhà hàng phục vụ các món đặc sản trong vùng. Ở đây, có một món ăn phổ biến đến nỗi có một hệ thống nhỏ ở Seoul chuyên phục vụ món này.

Chungmu kimbab chỉ bao gồm gạo cuộn trong rong biển, phục vụ riêng biệt bao gồm củ cải và mực cay. Theo những người ở đây, món ăn này trước đây là vợ chồng cô mang ra biển. Do thiếu hạt nhân, họ đã tách gạo và hạt nhân để bảo trì dễ dàng hơn.

8. Cơm trộn bibimbap tại Jongno Hoegwan, Jeonju


You may be bibimbap may be at any unexpected where to your du lịch Hàn Quốc nhưng bibimbap at Jongno Hoegwan, Jeonju has a anamines of the food. A bibimbap section here includes cơm, rau loại, kernel and out of Koch’uchang. However to take a map matching the way of the environment variable for the gift of the thơm ngon thơm ngon. Special, gift at Jongno Hoegwan very many and fresh ngon.

9. Mỳ lạnh tại Woo Rae Oak, Seoul


You are an to take a second food in the theme. You like gimbab or bib merge bibimbap, this dish may be found at any anywhere. One in the quán ăn nổi tiếng nhất với món ăn Woo Rae Oak ở Seoul. No thơm ngon thơm ngon that the item item item cũng rất bắt mắt. You can choose ăn with sốt cay or soup.

10. Hải sản ở Haewa Dal Geurigo Seom, Udo


Udo is a beautiful island is located in the corner East North of Jeju. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt tại nhà hàng Haewa Dal Geurigo Seom. Ốc biển special at this size has large size, medium medium with Hand to handle, should be used, user usually drag. When eat hải sản, you don't don't forget a gift of a quarter of the wine, the Jeju's product.

Bạn xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...