Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Slovakia - đất nước bé nhỏ giữa lòng Đông Âu

Ngắm nhìn quang cảnh bỗng nhiên hùng vĩ, chiêm ngưỡng Bratislava-thủ đô độc nhất vô nhị nằm trên biên thuỳ của ba quốc gia Áo-Hungary–Slovakia hay thăm quan phố Banska Stiavnica nằm trên mồm núi lửa khổng lổ,… số đông đều phải làm bạn kinh ngạc trước vẻ đẹp chỉ mang tại Slovakia.

Bạn tìm hiểu thêm về wifi du lịch

Thị thành Bratislava


Không chỉ là thủ đô của Slovakia, mà thành phố Bratislava còn là địa điểm du hý hấp dẫn ở Slovakia. Tới đây bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp cổ kính, tráng lệ của thị thành, cũng như không gian lãng mạn của những ngọn đồi xanh mướt. Không những thế, nếu đã đến đây thì nhất quyết bạn không được bỏ lỡ những Công trình kiến trúc to, những tòa lâu đài cổ kính, mang kiến trúc hoa lệ bậc nhất.

Phường cổ kính Bardejov


Đây là một phố nhỏ xinh đẹp với nền lịch sử lâu đời, ghi lại rất dấu ấn trong khoảng thời xa xưa. Đến đây, bạn sẽ được khám phá tất cả Công trình nổi trội như hệ thống pháo đài thời trung thế kỉ được bảo tàng tới tận hiện giờ, đắm mình vào quang cảnh đột nhiên tươi đẹp, cảm nhận cuộc sống thái hoà của người dân sở hữu nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Phố Banska Stiavnica


Nằm tại trung tâm Slivakia và nằm trên miệng núi lửa cổ đại đồ sộ, tới đây du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những Công trình kiến trúc đặc biệt như cung điện Renaissance, nhà thờ cổ từ thế kỷ XVI, mà còn được khám phá hầu hết các di tích nức tiếng ở phố như nơi khai thác khoáng sản, luyện kim…

Làng Vlkolinec


Ngôi làng có các nét đẹp đơn sơ, mộc mạc và được UNESCO công nhân là di sản toàn cầu năm 1993. Điều thú vị là bên cạnh những ngôi nhà với kiến trúc cổ kính, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng 1 tháp chuông được làm cho bằng gỗ từ thế kỷ XVIII.

Lâu đài Spis


Là lâu đài nức tiếng và to nhất ở Trung và Đông Âu được vun đắp trong khoảng thế kỷ XIII, mang kiến trúc đặc sắc, ấn tượng, cùng muôn nghìn điều bí ẩn bên trong sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khôn xiết độc đáo.

Rạp hát kịch đất nước Slovakia


Là Công trình được xây dựng trong khoảng năm 1884 đến năm 1886 theo kiểu dáng của 2 kiến trúc sư là Ferdinand Fellner và Hermann Helmer, hiện giờ đây là nơi biểu diễn các vở opera và ballet. Hay Redoute – một khán phòng của dàn nhạc giao hưởng đất nước Slovakia, đây cũng là nơi diễn ra lễ hội Ball sang trọng…

Tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...