Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Danh sách những món ngon từ sông Nile

Dòng sông Nile màu nhiệm đã ban tặng cho người dân ai Cập vô kể khoáng vật, vượt trội là nguồn thực phẩm phong phú, tươi ngon nuôi trồng trên mảnh đất được bồi đắp dồi dào phù sa.

Người nào Cập nổi tiếng toàn cầu vì rất khéo phối hợp các mẫu rau củ thuần tuý cộng những gia vị cho ra những đặc sản mà du khách khó lòng từ chối.

Bạn tìm hiểu thêm về thuê cục phát wifi du lịch

Kushari


Kushari được coi là món ăn truyền thống của ai Cập, bao gồm mì ống, gạo, đậu lăng, hành tây caramel, tỏi và đậu chickpeas. Thật ra khởi thủy của Kushari không phải là người nào Cập, thực tại nó là một món ăn mà quân đội Anh đã mang đến nước này vào thế kỷ 19: mì ống nhập khẩu từ Ý, cà chua đến trong khoảng Châu Mỹ Latinh và gạo từ châu Á. Và trong khoảng đấy hình thành ý tưởng trộn chúng với nhau tạo thành 1 món ăn rất ngon của xử sở Kim Tự Tháp.

Ful Medames



Thành phần của Ful Medames bao gồm đậu fava nấu nhừ cộng các loại gia vị, dầu ô liu. Một số nơi có thể sử dụng nhiều chiếc gia vị hơn như bơ, sốt cà chua, tahini, trứng rán hoặc luộc và pastrami. Bạn có thể thưởng thức Ful Medames ở khắp nơi, hơn nữa món ăn này còn được xuất khẩu sang phổ biến nước Trung Đông như Syria, Lebanon, Ả-rập Xê-út và Sudan.

Mulukhiyah


Mulukhiyah là 1 chiếc súp được làm trong khoảng lá của cây đay. Ở người nào Cập, Mulukhiya được nấu bằng cách thức băm nhỏ lá mang tỏi, rau mùi và nấu nó cộng mang thịt động vật như gà, thịt bò hoặc thỏ, và dùng cho mang bánh mì hoặc gạo của người nào Cập.

Taro và Colcasia Soup


Taro là 1 mẫu khoai môn ở Đông Nam Á đã được đưa đến đến các vùng Địa Trung Hải của ai Cập trong thời cổ đại. Taro thường được nấu bằng phương pháp lột các củ khoai sau đấy nấu chín trong nước dùng sở hữu thêm nước chanh, tỏi và rau mùi. Sau khi nấu chín, khoai được nghiền nát và trở thành bữa ăn nhẹ mang bánh mì người nào Cập.

Dukkah


Dukkah là 1 chiếc thực phẩm của ai Cập thường được tiêu dùng như là 1 món ăn khô và ăn cộng có các mẫu rau diếp hoặc cà chua, dưa chuột, như một món ăn kèm. Nó bao gồm hẩu lốn những mẫu thảo mộc, các loại hạt và gia vị như bạc hà, muối, vừng, lạc, rau mùi và thìa là.

Konafah


Đây là 1 món chiên dễ ăn và thú vị không chỉ của người người nào Cập mà còn của cả các nước Trung Đông. Việc xác định xem nước nào là khởi nguồn của món ăn là điều không thể vì nó đã tồn tại từ rất lâu.

Những sợi mỳ sau lúc được luộc xong sẽ được đem tạo khuôn. Sau ấy chiên lên để tạo độ giòn và sự liên kết sở hữu các sợi mỳ. Nhân của mẫu bánh là thịt băm hoặc làm thịt gà cộng có những dòng rau củ quả. Sau lúc làm cho xong, nó được rưới một thứ nước sốt gia truyền lên trên tăng sự khoái khẩu.

Hamam Mahshi (Bồ câu nhồi)


Các con chim tình nhân câu nhỏ được nhồi mang gạo hoặc lúa mì xanh, sau đấy đem cừu chín. Đây là 1 trong các món ăn được đam mê nhất ở ai Cập. Bạn sở hữu thể thưởng thức Hamam Mashi tại chợ Khan El Khalili ở Cairo và những quán ăn cao cấp.

Karkade - Trà dâm bụt


Dòng trà này sở hữu màu tím, làm cho từ hoa dâm bụt đỏ khô đun sôi để nguội, mang vị chua và ngọt tương đối thú vị. Karkadeh cũng mang thể được dùng nóng giống như một dòng trà thảo dược. Trà đem đến đầy đủ vitamin C và khoáng vật, bên cạnh đó còn với tác dụng chống lại bệnh cao huyết áp.

Tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...