Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Khám phá Ai Cập - nền văn minh lục địa đen

Là một trong những điểm đến du hý quyến rũ và lâu đời nhất trên toàn cầu, người nào Cập việc lưu giữ phổ biến bộ sưu tập cổ vật nổi danh, mang 1 nền văn hóa ấn tượng chẳng hề trộn lẫn sở hữu bất cứ nơi nào khác vững chắc sẽ là 1 thách thức lớn đối sở hữu các ai muốn khám phá được hết vẻ đẹp của nó.

Bạn tìm hiểu về wifi du lịch quốc tế

Đại kim tự tháp Giza


Đại kim tự tháp Giza là một trong các Dự án cổ nhất và duy nhất còn còn đó trong số 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Kim tự tháp sở hữu niên đại hơn 4.600 năm tuổi này nằm ở ai Cập. Những nhà kỹ thuật cho rằng, nó được xây trong 20 năm trong khoảng khoảng năm hai.560 TCN tiêu dùng làm cho lăng tẩm cho Pharaon thuộc vương triều thứ tư ai Cập cổ đại. Đây thực thụ là 1 cảnh tượng hùng vĩ và còn ẩn cất tất cả điều bí ẩn.

Sông Nile


Bí quyết tốt nhất để khám phá 1 trong những con sông nổi danh nhất trên thế giới là thực hành 1 chuyến hành trình kéo dài một vài ngày ở ai Cập và tham quan cái sông Nile vĩ đại. Sông Nile có hệ động thực vật phong phú sẽ giúp bạn với 1 dòng nhìn sâu sắc và thú vị về những vùng nông thôn của ai Cập. Thêm vào đó, bạn cũng sẽ được ngừng lại tham quan hầu hết ngôi chùa và những di tích cổ xưa nổi tiếng khác. Nếu bạn không muốn tham dự các chuyến tham quan bằng thuyền thì việc đứng trên đập thủy điện Aswan để ngắm hoàng hôn trải dài tuyệt đẹp trên sông Nile cũng là một sự chọn lọc thú vị.

Đền Kom Ombo


Nằm trên một đụn cát cao nhìn ra sông Nile, đền thờ Kom Ombo được xây dựng dưới triều đại Ptolemaic. Kom Ombo bao gồm hai đền thờ nhỏ và phần đông mọi thứ đều được nhân đôi để đặt trong 2 đền thờ này: hai cửa ngõ, hai hàng cột, 2 sảnh chính, 2 điện thờ.

Tu viện Saint Catherine


Tu viện Saint Catherine dưới chân núi Sinai là 1 trong các di sản thế giới được UNESCO công nhận và là tu viện lâu đời nhất trên thế giới. St.Catherine’s là một tòa nhà dị thường và đẹp kỳ lạ, đây là nơi tưởng vọng nữ thánh tử đạo Catherine. Tu viện Saint Catherine được cho là xây dựng trên vị trí mà tiên tri Moses đã trông thấy chúa trời qua 1 bụi cây bốc cháy.

Đền thờ Seti


Đền thờ Seti là nơi chôn cất pharaoh Seti đệ nhất, nằm ở bờ Tây của sông Nile. Đền thờ cổ này được hoàn thành bởi con trai ông là Ramesses đại đế. Đây là nơi lưu giữ Abydos King List, phả hệ tôn thất của người nào Cập từ thời Menes đến tận thời Ramsesses đệ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...