Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Những địa chỉ dành riêng cho mọt sách khi đến Amsterdam

Hiệu sách ở thành phố Amsterdam rộng rãi như quán café với ở Paris. Đối mang các ai yêu thích tiếp cận tri thức thì khi đến đây, bạn với thể thỏa lòng tìm đọc các cuốn sách theo sở thích của mình.
Hà Lan là quốc gia khá hiền hoà và linh động. Dân tộc này ham học hỏi và không ngừng thu nạp thêm kiến thức để hoàn thiện sống. Chính vì lẽ đấy mà ở thủ đô Amsterdam hay bất cứ thành phố trẻ năng động nào của Hà Lan, không khó để bạn sắm thấy một hiệu sách trên phố để mãn nguyện nhu cầu đọc của mình.

Bạn tìm hiểu thêm về wifi du lịch

Architectura & Natura


Hiệu sách Architectura & Natura chuyên tập trung bán các mẫu sách về kiến trúc và sách ảnh phong cảnh sở hữu số lượng sách tiếng Anh rất lớn. Architectura & Natura đã sở hữu lịch sử tới 75 năm còn đó và vững mạnh, trở thành một liên hệ được biết đến rộng rãi thậm chí là toàn châu Âu nếu tính riêng về phân khúc sách kiến trúc.

Athenaeum Boekhandel


Nằm tại khu Quảng trường Spui còn được mệnh danh là xã sách, Athenaeum là kho tin báo đồ sộ từ khắp nơi trên thế giới và là kho tàng sách viễn tưởng được lựa chọn kỹ lưỡng, chất lượng.

Boekhandel Het Martyrium


Hiệu sách này chuyên về sách văn học, tiểu thuyết bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức và tất nhiên cả tiếng Hà Lan. Bạn với thể sắm thấy các tập thơ, sách truyện lịch sử và triết học. Đến đô thị Amsterdam, hãy ké Het Martyrium để thấy các phiên bản bằng các thứ tiếng của tất cả tiểu thuyết mà bạn đam mê.

Boekhandel Minerva


Không mạnh về những đầu sách, Minerva được biết đến như một gian tin báo quốc tế khổng lồ. Phần sắp xếp nội thất bên trong cũng rất thời trang, lôi kéo người trẻ bởi sự hiện đại, phổ thông màu sắc.

Boekhandel Mulder


Hiệu sách đáng yêu này đã sở hữu lịch sử lâu đời khi được thành lập từ năm 1931 sở hữu những kệ sách tiếng Anh đang chờ bạn khám phá. Với hơi phổ quát cơ sở nằm tản mác khắp đô thị nên bạn sở hữu thể tuyển lựa vị trí thích hợp sở hữu lộ trình.

Boekhandel Van Pampus


Ngoài sách, ở đây còn dùng cho trà và cà phê, đại chiếc như một tiệm cà phê sách tương đối thân thiện và yên ấm. Đây là concept rất hay bởi lẽ, thành thật mà nói, cà phê và sách là sự kết hợp rất xuất sắc, phải không?

American Book Center


Là 1 trong những hiệu sách nổi danh nhất tỉnh thành Amsterdam, American Book Center nằm ở trọng tâm, ngay tại khu quảng trường hội tụ phổ quát nhà sách to nhỏ có 3 tầng tràn đầy sách tiếng Anh.

Ở đây, bạn với thể tậu thấy bất cứ cuốn sách hiếm nào mà các nơi khác không mang. Ngoài vô kể đầu sách truyện kinh điển, American Book Center liên còn có những ấn phẩm tin báo, sách nghệ thuật, viễn tưởng, truyện mới đương đại hay cẩm nang du lịch mới nhất. Bạn với thể sẽ mất cả ngày để đắm chìm trong hiệu sách này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...