Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Rủ nhau đi trốn cái nóng với 10 thác nước đẹp nhất Việt Nam

Với bạn mùa hè nơi nào tránh cái nóng lý tưởng nhất đây? Biển chăng hay là nơi nào có điều hòa như trung tâm thương mại mát lạnh chăng. Nếu chỉ như vậy thì mùa hè của bạn thật là nhạt nhẽo đấy. Hãy thử làm mới mùa hè năm nay của bạn với 10 thác nước đẹp nhất Việt Nam dưới đây nhé. Đến đây bạn sẽ cảm thấy sao yêu mùa hè đến vậy đó. Và chắc chắn rằng mùa hè năm nay sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thác Bản Giốc, Dambri hay Datanla ... là những thác đẹp, dồi dào nước vào mùa hè nên thu hút đông người tham quan, dã ngoại trốn nắng hè gay gắt.

Xem thêm về:


Thác Bản Giốc, Cao Bằng


Là một trong những ngọn thác nổi tiếng nhất Việt Nam, thác Bản Giốc nằm ở xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, cách thành phố Cao Bằng khoảng 90 km và cách Hà Nội gần 400 km. 

Thác Tình Yêu, Lào Cai


Thuộc địa phận xã San Sả Hồ, cách trung tâm thị trấn Sa Pa, Lào Cai khoảng 12 km về hướng tây nam. Tên của thác có nguồn gốc từ một câu chuyện tình giữa chàng tiều phu Ô Quy Hồ (người con trai cả của thần núi ngự trị trên dãy Ai Lao) và nàng tiên thứ bảy.

Thác Bạc, Lào Cai


Thác Bạc cách thác Tình Yêu khoảng 2 km, có độ cao gần 200 m là thượng nguồn của dòng suối Mường Hoa. 

Thác Đray Nur, Đắk Nông


Nằm trên địa phận tỉnh Đắk Nông, Đray Nur hấp dẫn dân phượt bởi vẻ đẹp hùng vĩ, ấn tượng của nước, đá và rừng cây quanh năm xanh tốt, hay những câu chuyện truyền thuyết, sử thi hấp dẫn về thác và các buôn làng xung quanh. 

Thác Dray Sap, Đắk Nông


Thác Đray Sap là sự kết hợp của hai dòng sông Krông Nô và Krông A Na mà người M Nông và người Ê Đê gọi là sông vợ, sông chồng. 

Thác Thủy Tiên, Đắk Lắk


Thác Thủy Tiên thuộc xã Ea Puk, huyện Krông Năng, cách thị trấn huyện khoảng 15 km, cách TP Buôn Ma Thuột 56 km.

Thác Datanla, Lâm Đồng


Thác Datanla nằm tựa mình vào đèo Prenn, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10 km. 

Thác Dambri, Lâm Đồng


Cách thành phố Bảo Lộc 18 km, thác Dambri nằm trong khuôn viên quần thể khu du lịch Dambri với tổng diện tích gần 1.000 ha.

Thác Pongour, Lâm Đồng


Còn gọi là thác Bảy Tầng, thác Pongour thuộc huyện Đức Trọng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 50 km. Thác có độ cao 40 m chảy qua 7 tầng đá. 

Thác Yang Bay, Khánh Hòa


Cách Nha Trang khoảng 45 km, thác nằm trong Công viên du lịch Yang Bay, huyện Vĩnh Khánh, giữa một thung lũng trải rộng với diện tích 570 ha ở độ cao 100m so với mực nước biển. Thác Yang Bay cao 80 m, dài 2.000 m với những dòng nước mát lạnh đổ xuống các lớp đá tung bọt trắng xóa như mây, tạo nên phong cảnh tuyệt đẹp và hữu tình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...