Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Hồ Ba Bể cho ngày cuối tuần thêm thú vị

Cuối tuần này bạn đã có lịch gì chưa. Bạn đã biết mình nên đi đâu và những ngày cuối tuần chưa. Chúng tôi giới thiệu đến bạn Hồ Ba Bể - địa danh ngày nay vẫn còn giữ được nét nguyên sơ, trong lành và bình yên vốn có của nơi đây.

Xem thêm:


Ba Bể (thuộc huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn) là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất miền Bắc và nằm trong top những hồ đẹp nhất thế giới. Cách Hà Nội khoảng 240 km, hồ Ba Bể rất thích hợp cho những chuyến trải nghiệm ngắn ngày. 

Nếu bạn có ý định đến tham quan hồ Ba Bể vào những ngày cuối tuần thì bạn cũng nên biết rằng nơi đây việc khai thác du lịch còn chưa phát triển nhiều và không có các khu cao ốc hay các quán xá tấp nập như ở các khu du lịch khác. Nên nơi đây sẽ không thích hợp cho các bạn ưa những nơi náo nhiệt.

Không gian yên bình tĩnh lặng nơi đây sẽ rất thích hợp cho những bạn muốn nghỉ ngơi thật sự chốn khỏi nơi phố xá tấp nập hàng ngày. 

Nếu muốn gặp những cảnh đẹp tuyệt diệu ở nơi đây thì bạn có thể đến vào những ngày có trăng sáng. nơi đây giới ánh trăng huyền ảo sẽ khiến bạn như lạc vào cõi tiên trên trần gian.

Cùng ngắm qua một số hình ảnh về hồ Ba Bể nhé các bạn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...