Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Địa danh không nên bỏ qua khi đến Vũng Tàu

Vũng tàu là một trong những điểm đến du lịch yêu thích của du khách phía Nam. Đến với Vũng Tàu bạn đừng bỏ qua những địa điểm du lịch này nhé, Những địa điểm hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Xem thêm:


Biển Long Hải


Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110km về hướng Đông Bắc (tương đương khoảng 2 – 2,5 tiếng đi xe máy), biển Long Hải là địa điểm nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích. 

Thích Ca Phật Đài


Đây là một ngôi chùa nằm trên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu. Vẻ đẹp của ngôi chùa kết hợp rất khéo léo giữa kiến trúc tôn giáo và phong cảnh thiên nhiên.

Đồi Con Heo


Những người đam mê du lịch Vũng Tàu ắt hẳn không thể bỏ qua một địa điểm vô cùng thú vị đó là Đồi Con Heo – địa danh mà nghe tới tên thôi bạn đã phải suy nghĩ, tò mò. Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau Vũng Tàu. 

Ngọn hải đăng Vũng Tàu


Nằm đỉnh núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, từ đây, bạn có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương, các bãi tắm hình lưỡi liềm, núi Minh Đạm xanh ngát. 

Hồ Đá Xanh


Nằm gần sườn núi Dinh, bên trái có nhiều hồ khai thác đá trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha, Tóc Tiên, hồ Đá Xanh là điểm chụp hình độc đáo giúp bạn có những khung hình ấn tượng. 

Hòn Bà


Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ, dưới chân đảo sóng biển đánh tung bọt trắng xoá rất lên thơ, nằm phía ngoài biển theo đường hạ Long vòng Núi nhỏ, Từ Bãi Trước, qua Bãi Dứa đến mũi Nghinh Phong. 

Biển Suối Ồ


Biển Suối Ồ hay còn gọi là biển Sông Lô nằm tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cách chợ Bình Châu khoảng 3km, trên đường hướng về suối nước nóng Bình Châu. 

Suối Tiên


Suối Tiên nằm cách Sài Gòn khoảng 85 km theo hướng quốc lộ 51 đến xã Tân Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu), men theo con đường nhựa uốn lượn, có đoạn đường đất đá gồ ghề đầy thử thách với các tín đồ thích “trèo đèo lội suối”. 

Tượng Chúa Kitô


Tượng có chiều cao 32 mét, chiều dài hai cánh tay là 18,4 mét. Và để leo lên hai cánh tay của tượng Chúa Kitô, bạn phải di chuyển bằng cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc bên trong tượng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...