Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

5 Phụ kiện đi biển nếu không có sẽ lỗi thời

Mùa hè đi biển thì còn gì tuyệt cú mèo hơn đúng không ạ. Nhưng nếu đi biển mà bạn lại không mang theo những món đồ thật "Kun" thì nó sẽ  phá hoại chuyến đi biển của bạn đó.

Hãy lưu lại danh sách những món đồ dưới đây để chuẩn bị cho chuyến đi biển của mình thêm hòa hảo nhé!

Xem thêm về:


Sơ mi hoa quả


 Đây là mẫu áo vô cùng được lòng các nhóm bạn trẻ vào mùa hè năm nay. 

Phao bơi cute


Với rất nhiều thiết kế đáng yêu như bánh donut cắn dở, que kem, hình vịt vàng, thiên nga, ngựa một sừng… những chiếc phao bơi này chắc chắn sẽ tăng thêm độ sặc sỡ, mát mẻ cho bức ảnh chụp dưới nước của bạn. 

Mũ cói


Nếu như hè năm ngoái, mũ lưỡi trai, mũ tai bèo là áp đảo hơn cả thì mùa hè năm nay, mũ cói lại được dự đoán sẽ là ngôi sao mới. Hai màu sắc chủ đạo của mũ cói năm nay là màu vàng nhạt và màu nâu. 

Túi cói


 Xinh xắn, tiện dụng, cực kỳ dễ phối đồ nhưng cũng không kém phần thanh lịch là những lý do bạn không thể chiếc túi cói trong chuyến du lịch biển hè này.

Bikini & Kem chống nắng


Và cuối cùng dù có theo trend hay không thì bikini & kem chống nắng cũng là 2 vật dụng không thể thiếu trong những chuyến đi biển với các cô gái. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...